Dedicated to imyourBEVY08 .. Wehehehehe ... Oy bev read mo na to! Sarili mong pangalan dapat basahin mo .. Wahahahaha .. XD
_______________________________________________________________________
Chapter 9 – Welcome to the Club!
Bevy Kaye’s POV
Kumaripas na ng takbo yung mga goons. Hohoho. Ako na talaga. XD Kala mo naman kung sinong matatapang. Yun lang naman pala ang katapat. Hahahaha.
Sa totoo lang di ko naman sila kaya eh. Nagulat na lang ako nung tumakbo na sila. Akala ko pa naman magagalit sila ng tuluyan at papatulan na nila ako. >___<
“KYAAAAAAAAAAAAH !!!!!>o<“ Sumigaw naman bigla itong si Kape Girl at niyakap ako na akala mo naman na eh end of the world na bukas. =______=
“Ui ui! Wag naman masyadong mahigpit! Balak mo ba akong patayin? Kung makayakap naman to oh.”
“Waaaaaaaaahhh! *sniff* *sniff* You saved me! You saved me! Akala ko pa naman iiwan mo na ako dahil tinarayan kita kanina at dati nung nabuhusan kita ng kape! Waaaaaaaaaaahhh!” Ano ba naman tong babaeng to. May pagka isip bata din naman pala.
“Wala yun no. Kahit naman sino tutulungan ka kung may makakakita sayo na ginaganun nung mga goons na yun.” Nagsinungaling ako. Akala ko nga kanina nadedeadz na ako. T_____T
Binitiwan naman niya ako mula sa pagkakayakap niya sakin.
“Thank you so much! Kung hindi dahil sayo baka napano na ako. Hehehe. Nga pala, I haven’t
introduced myself to you. I’m Precious Vargas. And you are?” Sabay abot niya sakin ng kamay niya.
“Bevy. Bevy Kaye Salvador. You can call me Bevy or Bevz.” Nginitian ko siya at nakipagshake hands na.
“How could I ever repay you? Ang laki ng utang na loob ko sayo.” Sabi ni Kape Girl ay este ni Precious sa akin na may ngiti sa kaniyang mga labi.
“Gaya ng sabi ko sayo kanina, wala lang yun sa akin. Don’t need for you to repay me. Pwede naman tayo maging friends eh. At huwag mo na sana ulit gagawin yung ginawa mo sakin dati. Bawasan mo lang yung pagkamataray mo. Hehe. ^_______^V ”
“Ganun ba? Pasensya na ha kung ganun na lang yung inasta ko sayo. Nagmamadali na talaga kasi ako nun tapos may nakabangga pa ako. And sure! We can be friends! Pagkatapos ng ginawa mo, you should already be my best friend! Ok lang ba? Siguro naman wala ka pa masyadong friends dito sa school kaya ako na lang ang magiging first ever best friend mo! ^_________^”
Ang hyper naman masyado nitong si Precious? Hahaha. Kung maka first ever to kala mo naman ay hindi pa ako nagkaroon ng friends since birth. Hahahaha. XD Best friend? Why not? Wala namang mawawala eh. At tama din naman siya na wala pa akong masyadong friends dito sa Winston Academy maliban kay Fatima.
“Sure, why not? Pwedeng pwede tayo maging best friends! So, tara na bes? ^___^ ” Ansabe ng bes ko? Close na kame agad. Hahaha.
“Ok bes! May tawagan na tayo agad ha. Hehehe.”
Sumakay na kame ng taxi ni Precious dahil malayo layo din yung bahay namin dito. Nagkukwentuhan lang kame tungkol sa sarili namin. Di pala siya nakatira sa mga magulang niya? Kawawa naman siya. Si nanay at tatay kasi mapagmahal masyado yan. Di nila ako pinapabayaan. Samantalang ang mga magulang ni Precious walang masyadong oras sa kaniya at di na rin sila nakakapag usap dahil na rin sa busy sila.
BINABASA MO ANG
I Taught Him How To L-O-V-E (ON-HOLD)
RomanceThis story is about a poor girl who was given a task to tutor a snob spoiled brat, but later on she found out that the guy she teaches is also the guy she's becoming to LOVE. Not only that she found out that the girl she treated as a best friend tur...