TROPANG WALANG TITIBAYAG!
Chan: Jihoon hyung? Asan na kayo???
Jihoon: Nasa Marilao exit na kami.. Kayo?? Nasan na kayo?
Soonyoung: Nasa labas ng Robinson's Place Malolos bebeboii.
Seungkwan: HOY MGA WALANGHIYA!
Seungkwan: INA NYO HAH! INIWAN NYO KAMI DITO SA MAY OVERPASS! MAINIT MGA BES!! SA TINGIN NYO BA MAHAHANAP NYO SI JEONGHAN HYUNG DYAN SA LOOB HAH!?
Minghao: Inamo rin Kwan! Nakikiwifi lang kami dito!!
Junhui: Saka nakikiaircon!
Seokmin: Putek guise! Yung Barker dito ang sama ng tingin sakin!
Hansol: Asan na ba kasi si Jeonghan hyung!?
Seungcheol: Guys malapit na kami.. Si Jihoon nakatulog na.. Wait nyo lang kami.
Mingyu: Oo naman hyung
Mingyu: Sanay na sanay naman na kong maghintay ☺ Ikaw ba naman maghintay sa wala diba?
Wonwoo: Lul mo Gyu t(・⊝・∞t)
Mingyu: Aym beri hurt rayt now.
Joshua: Cheol bilisan nyo please. Baka kung mapaano si Jeonghan.
Seungcheol: Mukhang magtatagal kami Shua.. Buhol buhol ang traffic dito eh.
Seokmin: KWAAAAN!? ASAN NA KAYO!?!?!?!?1
Seungkwan: Nasa DQ bes.. Ililibre daw ako ni Hansol /(^ x ^=)\
Seokmin: INA NYONG LAHAT! INIWAN NYO KI DITO SA BABA NG OVERPASS! ANG SAMA KAYA NUNG TINGIN NUNG DRIVER AT BARKER SAKIN!
Minghao: Tanga mo talaga seoks!
Minghao: bakit naman kasi di magagalit sayo eh dyan ka na katayo sa paradahan nila!?
Seokmin: Ay?
Seokmin: Oo nga noh O(≧∇≦)O
Jihoon: Lumabas na kayo dyan sa Rob. Tanaw na namin si Seoks.. Bilisan nyo kung hindi iiwanan ko kayo.
Soonyoung: Yes boss!
Mingyu: Ok lang Jihoon.. Dyan ka naman magaling diba? Ang mangiwan? Tapos ako naman tong si Tangang nasanay ng magpaiwan.
Jihoon: Gyu yung gitara ko hindi ko naiwan.
Mingyu: Eto namang si Bebeboii hindi mabiro!
Jihoon: Bakit ka ba ganyan hah!?
Jihoon: Lahat nalang ba gagawin mong biro!?!? Ano ba ko sayo ha!?!?!!1! Isang malaking Joke!?
Seungkwan: Ina naman na yan Naghugutan pa!
Seungkwan: Huhugutin ko buhay nyo pag ako nainis.
Soonyoung: Ano namang mahuhugot mo?
Soonyoung: Eh wala naman na kong buhay simula ng iwan nya ko (╯︵╰,)
Seungkwan : Isa pa! Babangasan ko na talaga kayo!
Seokmin: Isa pa?
Seokmin: Hahaha.
Seokmin: Buti ka pa nakayanang magbigay ng second chance.. Samantalang yung KAMI wala na.
Seungkwan: MAGTIGIL NGA KAYO!?
Chan: Tigil?
Chan: Kagaya ba ng pagtigil ng pagmamahal nya para sakin? ꜀( ˊ̠˂˃ˋ̠ )꜆
Seungkwan: INANG YAN! MAGSERYOSO NGA KAYO! NAWAWALA NA NGA SI JEONGHAN HYUNG NAKUHA NYO PANG HUMUGOT!
Jeonghan: Sya di ako nagawang seryosohin eh.. Ikaw pa kaya? Aasa ka rin ba?
Seen by all
Jeonghan: seen ouch </3
Joshua: JEONGHAN WHERE THE HELL ARE YOU!?
Jeonghan: Ooooh~~ so caring naman this boi.
Jeonghan: Pero huhuhu. Ewan ko kung nasaan ako! Nagising nalang ako na nasa gilid ako ng kalsada! Nasan ba ko mga ves!?!?! Hindi naman to Korea ah!?!?
Ann: SHIT! SABI NA EH!
Jihoon: Jagi?
Jihoon: *Ann?
Ann: eeeews! Kilabutan ka nga Jihoon!
Ann set her nickname to Chan Neul.
C
han Neul: Oh yan mas better!
Chan Neul: MAMAYA NA KO MAGEEXPLAIN HOON! SA NGAYON KAILANGAN MUNA NATIN MAHANAP SI JEONGHAN BAGO TAYO MAUNAHAN NI CUPID!!
Jeonghan: Shucks ang creepy nung mga lalakeng may T-shirt sa mukha.. Tingin sila ng tingin sakin mga ves!!!! Halp me!
Chan: eomma nasaan ka??
Jeonghan: DI KO NGA ALAM DIBA!?
Jeonghan: double shock mga bes! MAY BAKLITANG MAKAPAL ANG EYELINER ANG HUMIHILA SAKIN!
Chan Neul: SHEEEET!
Chan Neul: Ji, hintayin nyo ko dyan.
• #BoomBoom1stwin im crying guise 😭😭😭
BINABASA MO ANG
Chaos|JiCheol
FanfictionAttached series #1 Chaos in which jihoon and seungcheol are inside a chaos of love.