Chaos 72

156 7 0
                                    

"Tara." Chan neul said befobre stepping out of the van..

"Are you sure nandito sila?" Seungcheol asked while holding Jihoon by his side tightly.

"My Angel senses are working again.. Mukhang tinutulungan ako ni Ann." Sagot nito bago ngumiti sa kanila.

"Si— Si Jisoo hyung... Sa tingin nyo nakapunta na sya dun?"  Nagaalinlangang tanong ni Chan.. He's still not yet fully convinced on what his hyungs and this girl are saying..

"Matagal-tagal din ang proseso sa pagakyat dun.. Mapa-angel ka man o hindi.. It'll probably take an hour or so." She said calmy.. "Tara na."

Lahat sila ay naglakad papuntang entrance ng lumang building..

"What's the problem Chan Neul?" Takang tanong ni Jihoon ng makitang biglang huminto ang anghel..

Chan neul raised her hands slapping an invisible wall infront of her.

"Angel Lock..." Nanlalaking matang sabi ni Chan neul— showing her now bloody palms in front of them. "Hindi ako makakapasok.."

"Paano kung manakit sya?" The fear was evident on Seungkwan's voice. "Kasi--- Baekhyun hyung... He can be really scary sometimes. Naalala ko nung huling uwi nya sa bahay.. Hinagis nya yung picture frame na may litrato namin ni Hansol sa akin."

"Jihoon remember the necklace i gave you nung 3rd monthsary natin?" Agad namang tumango si Jihoon at ipinakita ang necklace na suot nya.. It was silver with a diamond in the middle of the wings shaped pendant. "Use it ok?"

"Pero------"

"Bilisan nyo na please.. Mainipin ang cupid natin."

short af.

Chaos|JiCheolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon