Chính văn Chương 602: cường thế ngăn trở
Hừ!
Dương Kỳ nghe thấy Phủ chủ chính là nhàn nhạt hừ lạnh một tiếng: "Xem ra, ta còn không có có triệt để lập uy, nhất định phải giết mấy người, mới có thể trở thành toàn bộ vương triều cao thủ tuyệt đỉnh, nghe đồn, Nội Vụ phủ Phủ chủ, Tông Nhân phủ Tông Lệnh đều là cao thủ tuyệt đỉnh, hoàng thất chí tôn nhân vật, ta xem tu vi của ngươi, kỳ thật hẳn là tầng thứ tám Toái Cổ cảnh giới a, nghiền nát cổ xưa nguyên khí, đạt được thiên địa khắc sâu nhất xưa nhất bổn nguyên."
Nội Vụ phủ Phủ chủ, tổng quản toàn bộ hoàng thất tài chính, nội vụ quyền hành. Quyền cao chức trọng, cực kỳ lợi hại, bản thân là một vị lão ngoan đồng mới có thể chủ trì, tối thiểu nhất đều là tầng tám Toái Cổ, tầng chín Toái Đạo cao thủ.
Tông Nhân phủ Tông Lệnh, chính là nắm giữ toàn bộ hoàng thất hình pháp, pháp lệnh, quyền hành trừng phạt, cũng là lão ngoan đồng mới có thể chủ trì.
Cái này hai đại cao thủ, là trong hoàng thất gần với hoàng đế, Thái Tử, Đại Thân Vương người, thậm chí cùng Thân Vương địa vị ngang nhau, tại:đang cái nào đó phương diện, có thể áp chế Thân Vương.
Bởi vì, Thân Vương cũng là hoàng thất, nhận lấy hoàng đế trừng phạt, Nội Vụ phủ, Tông Nhân phủ giống nhau có thể tiến hành xử trí.
Hiện tại, Dương Kỳ rõ ràng mạnh như vậy thế ngăn trở Nội Vụ phủ Phủ chủ, hắn quả thực là giận tím mặt, muốn đối với Dương Kỳ tiến hành áp chế, trong mắt hắn, cái này vừa mới tấn chức Thân Vương, căn cơ bất ổn, căn bản không cách nào cùng hắn chống lại, hiện tại liền cho hắn một bài học nhìn xem.
"Xem ra, trong lòng của ngươi rất rõ ràng, cho rằng Bích Lạc quận chúa trợ giúp ngươi chỗ dựa, ngươi có thể muốn làm gì thì làm? Ngăn cản chúng ta luật pháp? Cư nhiên như thế, ta sẽ đem ngươi bắt xuống, lại để cho Bích Lạc quận chúa đến lĩnh người, đương nhiên ngươi cùng cái này Thái Đạt Đấu cấu kết với nhau, hối lộ Nội Vụ phủ sự tình, ta vẫn còn muốn triệt để tra rõ ràng, đưa ta hoàng thất ban ngày ban mặt."
Nội Vụ phủ Chủ thản nhiên nói: "Các ngươi đều lui ra đi."
"Vâng!"
Từng cái từng cái binh sĩ toàn bộ đều thối lui, trung tâm xuất hiện một cái cự đại sân bãi.
Nội Vụ phủ chủ đạo: "Thái Vệ Long, ngươi ra tay đi, lại để cho ta nhìn ngươi đến cùng có một chút ít thủ đoạn gì? Ngươi nếu như không ra tay bản phủ ra tay, ngươi liền không có bất kỳ cơ hội."
"Ai..."
Dương Kỳ thở thật dài một tiếng: "Có người muốn tìm cái chết, cái kia cũng không có cách nào, chỉ có thể đủ thành toàn hắn."
Trong lúc nói chuyện, Dương Kỳ năm ngón tay một khúc, chấn động mạnh, trong một chớp mắt một cổ khí tràng, rồi đột nhiên mà phát, ầm ầm! Toàn bộ thiên địa đều tại:đang lay động, thời không gấp, vô cùng vô tận thần uy hàng lâm xuống, một cổ cổ xưa Hồng hoang khí tức, tràn ngập bốn phía, tựa hồ là Thái Cổ vô biên lớn Thần mãnh liệt theo lịch sử dài trong sông lao tới, muốn trấn áp tất cả khí tà ác.