Chính văn đệ bảy trăm năm mươi bảy chương chỉ còn mỗi cái gốc Diệp thiếu gia trong
Xem toàn văn xuất ra đầu tiên thỉnh Baidu hạ (WwW. WWsK. NeT) lệch nghiêng- lệch nghiêng- sách - kho, cực nhanh toàn bộ Văn Tự đọc online!
Mới năm cái thiếu niên, Dương Kỳ căn bản không cần trốn tránh, hắn muốn lấy sét đánh không kịp bưng tai xu thế, đem năm người toàn bộ trấn áp, sau đó hàng phục, như vậy là hơn ra sáu cái khôi lỗi, không nói đối với Diệp thiếu gia ảnh hưởng, liền chỉ cần là hàng phục sáu tôn thể chất đặc thù thiếu niên, tín ngưỡng đều khó lường, phân thân Tru tiên tốc độ tu luyện sẽ một chút nhanh hơn mấy lần.
Dù sao, phân thân Tru tiên hiện tại cũng là cao thủ cảnh giới Thần Thoại, hơn nữa thể chất tuy rằng mạnh mẽ, nhưng lại xa xa không bằng Dương Kỳ bản tôn, cho nên tu vi cũng tới cũng nhanh nhanh chóng, cảnh giới tăng lên rất nhanh.
Lục đại "Hạo Thần cảnh giới", so với hắn trọn vẹn cao hơn bảy cấp bậc mạnh mẽ tồn tại vì hắn không ngừng cung cấp Lực Tín Ngưỡng, hắn tự nhiên là tu hành nổi lên, tiến vùn vụt.
Phân thân Tru tiên tu luyện tới đạt đẳng cấp cao, Dương Kỳ tự nhiên chỗ hữu dụng, đây là hắn một cái đòn sát thủ. Hơn nữa phân thân Tru tiên hiện đang dần dần cùng bản tôn chia ra, có biến hóa thành là một người khác xu thế.
Đây là Dương Kỳ một con cờ, ngày sau tự nhiên chỗ hữu dụng.
"Ha ha, Lục Thiểu, ngươi rốt cục tu luyện thành công, truyền lại ra tin tức, để cho chúng ta đến tụ hợp? Như thế nào, rõ ràng tại:đang muội muội của ngươi trong khuê phòng? Chẳng lẽ ngươi đem muội muội của ngươi rốt cục thu?"
"Lục Thiểu, ngươi cũng thành công tấn thăng đến đạt thất trọng thiên, Hạo Thần cảnh giới, bước vào lão ngoan đồng chức nghiệp? Không tệ không tệ, chúng ta thất thập nhị tổ không có một cái nào là kém, lần này đang bế quan tu luyện trước, Diệp thiếu gia đem chúng ta thất thập nhị tổ hội tụ cùng một chỗ, thi triển đi ra nguyên thần thể chất lẫn nhau trao đổi tìm hiểu tối cao Pháp Ngoại Chi Pháp, rõ ràng đem chúng ta bảy mươi hai thể chất dung tại một lò, mỗi người công lực đại tiến, chỉ cần đợi một thời gian, chúng ta thất thập nhị tổ có thể xưng bá chư Thiên Tiên giới."
"Lục Thiểu, ngươi cũng tu luyện thành công, không thể tốt hơn, chúng ta tiểu tập hợp một lát, lập tức liền đi Đâu Suất vương triều, hiện tại toàn bộ vương triều mặc dù đối với chúng ta bất mãn, nhưng là Diệp thiếu gia đã bắt đầu tìm hiểu Đâu Suất Thiên bổn nguyên, ít ngày nữa sẽ Chúa Tể toàn bộ bổn nguyên trung tâm, thành tựu Đâu Suất vô địch chân thân, những cái này hoàng triều lão ngoan đồng nếu như dám đối với chúng ta thế nào, cả đám đều sẽ chết không có chỗ chôn!"
"Ha ha, Lục Thiểu, ngươi thu muội muội của ngươi, đây là chuyện tốt a, nước phù sa không lưu ruộng người ngoài."
"Nghe nói muội muội của ngươi gần đây đã nhận được kỳ ngộ, cũng bắt đầu uy hiếp ngươi địa vị, ngươi nhất định sẽ đem hắn hàng phục, lúc nào chơi chán rồi, xuất ra đến cho chúng ta huynh đệ chia xẻ chia xẻ?"
"Đúng vậy a, chúng ta thất thập nhị tổ, đồng thể một người, tuy hai mà một."
"Ha ha, thật sự là sảng khoái, muốn nghĩ tới chúng ta bảy mươi hai huynh đệ, về sau có thể trở thành bảy mươi hai Tru Tiên Vương như vậy, xưng bá thiên hạ, không đâu địch nổi, muốn làm gì liền làm cái đó, bất chấp không kiêng sợ, thật sự là sảng khoái."