Mục lục đệ chín trăm bảy mươi sáu chương hung hăng đến cực điểm
"Chư vị, mọi người nghênh đón khách nhân!"
Nghe thấy bên ngoài cái này Như Ý Thiên tông tông chủ, rốt cục hiển hiện ra định lực cùng uy nghiêm, mãnh liệt một chút theo vương tọa bên trên đứng thẳng ra, phát ra tới thét dài: "Không thể tưởng được, Chấp Pháp Giả cổ lộ cư nhiên như thế âm hiểm, tại:đang chúng ta tông môn chi trúng mai phục ra rồi quân cờ ẩn tử, đem lời của chúng ta đều nghe lén đi."
Mọi người nghe xong, lập tức chấn động.
Ánh mắt nhao nhao nhìn về phía lẫn nhau người bên cạnh, trong đó thật ra có một bộ phận lớn bừng tỉnh đại ngộ, bọn hắn nói như thế nào mình ở trong đại điện tiếp khách đích thoại ngữ, như thế nào sẽ bị Chấp Pháp Giả cổ lộ biết rõ, nguyên lai là đã sớm tại:đang trong môn phái phái ra rồi nằm vùng.
Rất nhiều người thậm chí đều đưa ánh mắt thấy được Dương Kỳ trên người đến.
Bởi vì Dương Kỳ quá khả nghi rồi, tiến vào trong môn phái, thanh danh lên cao, tu vi cao thâm, hơn nữa một câu xuyên tim, không phải hắn là ai?
"Tốt tiểu tạp chủng, ban đầu ngươi là nằm vùng!"
Ầm ầm!
Đột nhiên tầm đó, một cái tiếng sấm tựa như âm thanh bạo phát, cái kia Đại Uy phong Chủ mãnh liệt đứng thẳng lên, nhô lên cao chính là một chưởng, lập tức khí thôn sơn hà, hà nhạc chấn động, thủ chưởng không ngừng phun ra nuốt vào, hướng phía Dương Kỳ bắt đi qua.
Xoạch!
Dương Kỳ thân thể cũng không có động, một bàn tay lại đem công kích của hắn đánh ra, nhưng lại tiểu nữ hài Phong Chủ mở mắt, mãnh liệt ra tay, một chưởng sẽ đem Đại Uy phong Chủ đẩy lui.
Bản lĩnh tại trong hư không va chạm, Dương Kỳ đã nhìn ra, cái kia Đại Uy phong Chủ thi triển chính là một môn tuyệt học, thần uy che trời chưởng, mà tiểu nữ hài Ký Ức phong Chủ thi triển đi ra chính là "Miên Vân Nhu nói chưởng", một cương một nhu, lẫn nhau hóa giải, đều không có chịu thiệt.
"Ký Ức phong Chủ, ngươi rõ ràng dám bao che khuyết điểm! Kẻ này ẩn núp tiến vào chúng ta Như Ý Thiên tông bên trong, rõ ràng xem như nằm vùng!" Đại Uy phong Chủ cả giận nói: "Ngươi chẳng lẽ không biết cái gì gọi là nguy tại:đang sớm tối?"
"Chuyện này muốn điều tra rõ ràng mới có thể làm ra kết luận."
Tiểu nữ hài nói: "Đệ tử của ta, làm sao có thể cho ngươi liền tại đây tùy tùy tiện tiện giết chết? Vạn nhất giết nhầm làm sao bây giờ? Ngươi phụ trách?"
"Giết nhầm ta đương nhiên phụ trách." Đại Uy phong Chủ ngạo nghễ nói.
"Ngươi phụ trách? Ta muốn đem con của ngươi giết được sạch sẽ." Tiểu nữ hài mạnh mẽ mà nói: "Thật vất vả ta Ký Ức phong bên trên xuất hiện như vậy một cái thiên tài, lãnh đạo toàn bộ Ký Ức phong mấy tháng tầm đó, từ trên xuống dưới khí công tăng nhiều, tiếp tục như vậy không xuất ra mấy ngàn năm, ta Ký Ức phong nhất định sẽ phát triển lớn mạnh, như vậy một người đệ tử, há lại các ngươi những cái kia rác rưởi đệ tử có thể so sánh được?"