Phần Không Tên 7

24 0 0
                                    

Răng rắc!

Hắn rơi xuống mặt đất, giẫm đạp tại:đang một cỗ thi thể bên trên, thi thể này hài cốt lập tức phong hoá, không biết trải qua bao nhiêu trăm triệu năm, linh khí toàn bộ biến mất, trên tay còn cầm thật chặt Thần khí khí tức, đáng tiếc một kiện Thần khí đã bị cướp đoạt đi.

"Khá lắm, cái này trong phần mộ, quả thực ẩn chứa hàng tỉ vô số thế giới giống như bảo tàng, thông đạo trên vách tường, sinh trưởng rất nhiều vị diện! Những cái này vị diện là như thế nào ra? Chẳng lẽ là Đại Mộ tự động diễn sinh?"

Dương Kỳ con mắt hướng sâu bên trong nhìn đi ra ngoài, lập tức đã vượt qua những cái kia hạm đội phía trước, liền thấy được thông đạo khổng lồ hai bên, trên đỉnh, thậm chí phía dưới, đều là dày đặc vị diện, thế giới, di tích. Những cái này vị diện, có rất nhiều sinh trưởng Thần Giới khoáng thạch, có rất nhiều sinh trưởng Thần Giới Linh Dược, có lại là Thần Giới một ít Thần thú thi thể còn sót lại hài cốt, có tựa hồ là binh khí kho, trong đó có rất nhiều Thần khí ẩn chứa.

Đại Mộ, quả thực là một cái Thần chi vũ trụ.

Liền cái này mấy cái thời cơ thời gian, Thế Giới Tương Lai bàng Đại hạm đội, xông qua tầng một thông đạo, liền đã nhận được không ít chỗ tốt.

"Ha ha ha ha!" Tại:đang bàng lớn trong hạm đội, mấy tôn Đại nguyên soái nở nụ cười, tiến vào Đại Mộ thông đạo sâu bên trong, thu hoạch nhiều, quả thực là làm cho bọn hắn đều vui vẻ thoải mái, một cái vị diện một cái vị diện thu gặt lấy bảo tàng, Thần Giới khoáng thạch, Linh Dược, thậm chí có một ít Thần khí, tuy rằng bọn hắn không dùng, nhưng là có thể thật lớn trình độ tăng lên thuộc hạ tu vi, dùng những cái kia khoáng thạch rèn ra bao nhiêu mạnh mẽ cơ giáp? Bao nhiêu chiến hạm? Những cái kia thần dược luyện chế bao nhiêu dược thủy? Đan dược?

"Đại nguyên soái, hệ thống kiểm tra năng lượng, khảo thí đến phía trước tựa hồ có năng lượng chấn động, tương đương với một cái lớn Đế, tiềm phục tại thông đạo vách tường một cái vị diện bên trong, đang tại ngủ say, ẩn nhẫn, không biết là vật gì... . . . ."

"Tích tích tích, tích tích tích... . . . . Là một đầu Thái Cổ Thần trùng, đẳng cấp năng lượng, mười tám! Đã vượt qua đại đế bình thường, đang tại ngủ say..." Cái kia hệ thống kiểm tra năng lượng quang não vang vọng...mà bắt đầu.

"Cái gì, một đầu tương đương với cấp bậc đại đế Thái Cổ Thần trùng!" Một cái Đại nguyên soái vội vàng phất tay, khiến cho bàng Đại hạm đội ngừng giữ lại, mọi người yên tĩnh, trên chiến hạm ánh sáng toàn bộ dập tắt, chỉ để lại có chút một đạo xạ tuyến, chiếu xạ đến phía trước thông trên đường. Bỗng nhiên, liền thấy được phía trước hiểu rõ trên vách tường, ngưng kết một cái cái kén, cái này cái kén tuyết trắng, nhưng lại không ánh sáng mang, cái kén khổng lồ giống như một cái Tiên giới.

Tại:đang cái kén sâu bên trong, loáng thoáng đang ngủ say một cái khổng lồ Thần trùng, Thần trùng hô hấp tầm đó, vô cùng vô tận không gian thần lực phun ra đến, hóa thành dây nhỏ, đem cái kén bao lấy được càng ngày càng chắc chắn. So về giống như Tiên giới hệ Tinh Bích không biết muốn mạnh lớn hơn bao nhiêu lần. Căn bản không cách nào phá vỡ.

thánh vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ