Chính văn đệ bảy trăm mười tám chương rốt cục được lợi
Rốt cục, Diệp thiếu gia Diệp Vô Đạo cùng lục đại vũ giả ở giữa chiến đấu, đến gay cấn trước mắt.
Diệp thiếu gia Diệp Vô Đạo đã mất đi kiên nhẫn, bắt đầu tế ra nhất mạnh mẽ sát chiêu, Vạn Vương Chi Vương, công kích đối thủ, một Đạo Vương người lực hút theo Vạn Giới Vương Đồ bên trong xuất hiện.
Cái kia lực vương giả vừa xuất hiện, liền thống ngự tứ phương, chinh chiến Bát Cực.
Bốn phương tám hướng lực vương giả lượng đồng thời hưởng ứng, gào thét lao nhanh mà đến, Vạn Vương Chi Vương sát chiêu, cuối cùng ngưng tụ thành hình thể, một chiêu công kích xuống, tại chỗ cái kia Không Chi vũ giả thủ lĩnh đã bị oanh phi, Thần Võ Giả sụp đổ tan rã, những thứ khác năm lớn vũ giả, nhao nhao cũng chấn đi ra ngoài, trên không trung không cách nào nhúc nhích, nhìn xem Diệp thiếu gia sắc mặt, vô cùng hoảng sợ.
"Các ngươi những cái này vũ giả, cùng các ngươi hợp tác, bất quá là muốn các ngươi có thể thăm dò một ít trưởng lão long tộc huyền bí mà thôi, các ngươi lại cùng Cơ Tư tộc cấu kết cùng một chỗ, đối với ta bất lợi? Ta há có thể đủ chứa ngươi?"
Diệp thiếu gia Diệp Vô Đạo từng bước một bức bách mà đến.
"Lại lần nữa ngưng tụ!" Không Chi vũ giả kinh hãi sợ, liền muốn lại lần nữa đối kháng, nhưng là Diệp thiếu gia Diệp Vô Đạo hai tay bắn ra, lập tức hư vô sâu bên trong vô số xiềng xích ngưng tụ đi qua, đem những này vũ giả toàn bộ phong tỏa trên không trung.
Hắn đột nhiên lần nữa một trảo: "Ta trước đem trái tim của các ngươi móc ra nói sau, nghe theo nói các ngươi Thế Giới Tương Lai người sinh ra, đều là trước muốn cải tạo trái tim, trái tim là một cái động lực lò luyện, có thể bảo đảm chính mình liên tục mạnh mẽ, một khi bị đào, đã mất đi nguồn suối năng lượng, các ngươi cũng liền thật sự hoàn toàn diệt vong!"
Diệp thiếu gia Diệp Vô Đạo móng vuốt, sắc bén, bao phủ Chu Thiên, đào xuống thời điểm, căn bản không cách nào trốn tránh, cái này lục đại vũ giả chỉ có thể đủ sinh sinh nhận lấy cái chết.
"Lục Vũ Luân Hồi, Lục Mang Thần Tinh, Câu Thông Vị Lai!"
Ở này trong lúc nguy cấp, rốt cục, lục đại vũ giả bắt đầu hiển hiện ra Thế Giới Tương Lai tối cao uy năng, mỗi người thân thể, bắt đầu hòa tan, rống to : "Hủy ta tàn thân thể, thời không trọng sinh, cùng địch đều vong, ngọc thạch câu phần!"
Đ-A-N-G...G!
Không Chi vũ giả đầu tiên, cả người biến thành một cái năng lượng thể, Niết Bàn rồi, hừng hực hỏa diễm thiêu đốt, thân thể toàn bộ hóa đi, một khỏa lớn tinh từ từ bay lên.
Lục đại vũ giả, đều biến thành sáu miếng lớn tinh, lần nữa tạo thành trận đồ, nhô lên cao triệu hoán, Thế Giới Tương Lai lập tức câu thông nơi đây, một cổ tối tăm bên trong, ai đều không thể kháng cự thần lực vĩ đại, đột nhiên xuất hiện ở Diệp thiếu gia trên thân thể.
"Cái gì triệu hoán chi thuật, triệu hoán Thế Giới Tương Lai sức mạnh? Đều là phế vật, ta sẽ sát nhập Thế Giới Tương Lai, lại để cho Thế Giới Tương Lai hết thảy mọi người, đều thần phục tại:đang dưới chân của ta!"