chap 11: du lịch (hồi ức tươi đẹp).

1.2K 54 5
                                    


CHAP NÀY HƠI DÀI NHÉ.....

Sự kiện gặp soái ca qua đi,chế Lu ngay lập tức quăng bỏ hình ảnh soái ca áo trắng tóc cam hát tình ca ra khỏi đại não....

- Này, Natsu............................... Chế Lu ảo não lên tiếng.

- Này, cậu là ai vậy?? Tôi đâu có quen.. anh Nát lập tức lên tiếng, phủi sạch sẽ quan hệ giữa 2 người, 1 chút cặn cũng ko chừa...

- ...... cậu.. cậu... ko quen thì ko quen. Nói rồi, chế bỏ đi, ko ngoảnh lại.....................

Hừ, muốn đi thì đi đi, anh đây mới ko.......................

- Này, đi thật hả???? này..... này....... Luuuuu..................

Nat chạy đến chỗ Lu, nắm lấy tay chế..... đứng trước mặt Lucy, Natsu bối rối.., ây da, Lu khóc nha!!

Natsu gãi gãi đầu, hoang mang, lo lắng.....

- Tớ ko cố ý đâu, thật đấy, này, tớ.. tớ... uầy đừng khóc mà, thật xin lỗi, cậu muốn tớ.. ừm.. muốn gì cũng được, nín đi mà.... Natsu cầu khẩn van xin áy náy quỳ lụy...v.v...

- Muốn gì cũng được sao??... chế Lu hỏi.

- Phải, muốn gì cũng được hết..... Này!!! Có gì đó sai sai...

- Được, sau khi chuyến đi kết thúc, cậu phải hộ tống tớ mua "ít đồ", phải trả tiền ó nha.... Chế Lu gian xảo trả lời, mắt sáng long lanh..

Ha ha, nhìn cái mặt là biết... nãy giờ là khóc giả rồi, khốn kiếp thật, vậy mà bị lừa chứ, nhìn 2 con mắt sáng còn hơn đèn nê-on là biết "ít đồ" đó là mấy cái quyển sách tào lao đó rồi...

- Lại mua mấy cái quyển sách vô bổ đó á??

- Gì mà vô bổ chớ, nó là tài nguyên nhân loại, bổ sung thêm kiến thức EQ tềnh iu ó..

- Ha.. ha... có lẽ... Đồ bịp bợm, ở đó mà bổ sung EQ, anh đây yêu thầm 13 năm đẫm máu và nước mắt, cô biết anh đây yêu cô sao? Biết sao? Biết sao? Không biết thì im miệng cho đại thiếu gia a, đừng để anh đây ức chế nhá... hừ....

- Natsu à..................... giọng ai ngọt dữ bây???....

- Cậu.... là....... Ai vậy??....... phũ phũ phũ ><..

- Ách.. tớ là.. Lisanna.. lớp trưởng...

- Lisanna, chuyện gì sao?? Lucy thân thiện hỏi.

- À không, chỉ là các bạn muốn tổ chức tiệc mừng Natsu-san mới vào lớp học thôi. Lisanna mặt đỏ bừng, len lén nhìn Natsu....*có gian tình.....................*.

- Vậy sao?? ồ... Natsu, vậy cậu đi đi, tớ ngủ trước đây, bye. Lucy vẫy tay rồi mất dạng.

- À, mình đi chứ?? Lisanna mong chờ hỏi.

- Ko. Nói rồi, anh đi về phía Lucy vừa mới đi.... Cái gì đây??? Nhẫn tâm bỏ anh ở đây với con nhóc so với Lâm Đại Ngọc tỉ tỉ còn lợi hại hơn... cho xin đi......... haizz, cách mạng còn dài, tôi sẽ cho em thành bà xã đại nhân của tôi nha...*sau khi cưới, em sẽ cho anh thành nô lệ của chế Lu*...........

[NaLu] Điều anh dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ