........
......
Sau khi thổ lộ tình cảm cho Juvia nghe, mà ko biết là có nghe được ko ==.
Gray gục xuống giường mà ngủ..😴😴- Anh thật sự yêu tôi sao?? Sẽ ko ruồng bỏ, lạnh lùng vs tôi nữa sao???
- Kì thực, tôi suy nghĩ rất nhiều lần rồi, có lẽ tôi cố chấp, cố chấp yêu anh đến điên cuồng, nhưng anh biết ko, tôi đã mất kiên nhẫn để chờ anh rồi, ko thể chờ được nữa......
- Có thể là anh thực yêu tôi, nhưng anh biết ko??? Tôi...tôi sợ anh chỉ là áy náy nên mới như vậy, tôi... sẽ rời đi..... đến 1 nơi thật an tĩnh, để quên anh...
Juvia tỉnh dậy, vuốt lên mái tóc mềm mại của Gray. Và nói rõ từng cảm xúc của cô......
~~~~~~~~~~~~~~~~ Một giờ sau~~~~~~~~~~~~~~~~~
Gray tỉnh lại, nhìn lên giường bệnh....
Khi ko thấy cô, Gray hoảng hốt gọi tên cô..... đáp lại anh chỉ là tiếng vọng lại.....Gray chạy ngay ra cửa, thấy Natsu và Lucy đang đứng trước cửa, tức giận, anh nắm lấy áo Natsu, hét:
- Natsu Dragneel!!! Mày nói cho tao biết mọi chuyện là sao????.......
- Ko hiểu à?? ............ Natsu lạnh lùng hỏi...
- .......
- Vì mày quá ngốc nghếch, quá trì độn, lại ko nhận ra tình cảm của mày đối vs cô ấy..... vì vậy, tao vs Lu mới tạo nên chuyện tai nạn xe cho mày nhận ra thôi.
- Mày nói nghe tỉnh vại???
- Hừ!! Hên cho mày là tao còn nhân tính, sắp đặt vé máy bay cho cô ấy "tị nạn" đấy!!
- Cô ấy đang ở đâu????
- ........
- Nói mau!!!
- Tự lực cánh sinh..đi ....!!!
~~~~~~~~Provence- thành phố nhỏ ở Pháp~~~~~~~~
- Juvia!!!! .......một người đàn ông nước Pháp gọi cô.- Dennis ???.
- Cuối cùng cũng thấy em!!.....
- Chuyện gì sao???
- Ôi God!!!! Một người đàn ông rất anh tuấn đang đứng ở nhà em đấy!!! Thật đáng sợ, anh ta giẫm nát cả một khóm Lavender đấy!!!....
- Ai vậy chứ??? Chẳng lẽ... là anh sao???.....
Cô cười tự giễu, làm sao có thể!!!....Juvia chạy về nhà.
Ngôi nhà này là nơi ở trước đây của mẹ Natsu, Juvia chỉ ở ké thôi........Gray!! Thật là anh sao???....
Chẳng phải anh ko yêu tôi sao???
Chẳng phải anh chỉ là sinh lòng áy náy thôi sao?Hàng tá suy nghĩ lởn vởn trong đầu Juvia....
Khi chạy đến hàng Lavender trước mắt, cô dừng bước.......Tình hình bây giờ là Gray đứng đầu dãy Lavender, Juvia đứng cuối dãy Lavender đấy ạ =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu] Điều anh dành cho em
FanfictionCái tên hơi sến nhỉ!!!. Nói chung thì Đây là lần đầu tiên, đầu đầu tiên tiên nhất nhất nhất mà mị viết truyện á!! Mong mí bạn ủng hộ dùm, chứ không tội còn bé lém Mị xin đa tạ nhìu lém lém luôn Nội dung chính của fic đại loại là vầy: Natsu và lu...