Erza mặt vẫn không đổi sắc, cười ôn hòa, nói:
- Tốt lắm !
Vừa dứt câu nói là có 1 đám người đứng đực mặt ra, miệng rớt xuống đất, không hỉu cái mô tê gì sất.
- Chị Erza vĩ đại ngày thường đâu rồi, không lẽ bị nhan sắc của mĩ nữ á lộn mĩ nam Natsu mê hoặc rồi sao, không ngờ người như chị ấy cũng nhiễm tính " MAI TRÊ" như mấy đứa con gái khác.
- Sao chị lộ liễu quá vậy Erza, chị làm em thất vọng quá !!
- Chị giấu hay thật đó, chơi với nhau biết bao năm trời rồi mà đến bây giờ mới hiểu rõ bản chất thật sự của chị... Quả thật không ngờ mà! Em phục chị quá !!
...
Đó là tất cả những dòng suy nghĩ hiện giờ của đám con gái về người mà họ tôn thờ nhất trong suốt thời gian qua - ERZA SCARLET.
Còn đám con trai thì...
- Chẳng lẽ mình không đẹp trai, không hấp dẫn, không có sức hút gì sao. Hắn ta có gì mà cậu lại như vậy hả, hắn ta cho cậu ăn bùa mê thuốc lú rồi à, cái bản mặt hắn lạnh như tiền, chảnh "CÚN" , đầu tóc lại bôm chôm, chôm chôm, bờm chờm, bơm bơm không ra cái giống quái gì hềt, đã vậy còn xấu quắc, xấu ma chê quỷ hờn người người xanh lá nữa chứ, vậy mà cậu lại tốt với hắn ta như thế ?? Còn tụi tớ , bạn thân biết bao lâu nay mà cậu lại nỡ lòng nào không thương tiếc là sao?? Tell me why, tell me a reason?? T_T ( -.- cạn lời, khô lời, héo úa lời, không còn gì diễn tả được)
- Mình thấy mình cũng đẹp, cũng cao ráo, chuẩn soái ca lắm mà. Erza sao cậu lại...T_T ( anh ATSM quá rồi đó, chưa ai công nhận hết mừ )
- Erza, em làm anh đau tim, thất vọng lắm đấy T_T
...bla...bla...bla
Khỏi nói các bạn cũng biết, đám con trai bây giờ đang khóc ròng ròng, nước mắt nước mũi tèm lem, hụt hẫng, thất vọng, tự ATSM và ngồi 1 góc tự kỉ chơi với kiến.
Và...
...Tư tưởng lớn gặp nhau, tất cả không hẹn mà cùng chung suy nghĩ:
- Ai nấy hãy mang trả lại Erza Scarlet của ngày hôm qua về đi mà, làm ơn, bờ-li-xì !!!!
( Uầy, có cần làm lố vậy không, người ta cũng là con gái mừ, lại là con gái ĐẸP nữa đấy chứ ^^ )
Rồi có 1 cậu con trai tóc xanh nước biển có hình xăm trên mặt mang tên Jella ( anh í là hội phó hội học sinh á ) anh dũng bước tới chỗ Erza, lắc mạnh người và hỏi cô ấy :
- Erza em có bị làm sao không vậy, có bị sốt hay chạm mạch ở chỗ nào không? Mau tỉnh lại đi Erza, Erza Scar...
*CHÁT*
- Giỡn mặt với bà à!
Anh ôm hôn đất mẹ thân yêu một cách thắm thiết như chưa từng được hôn. ( Tội thanh niên, số nhọ thật )
Tuy là vậy nhưng mọi người đều rất vui vì Erza đã trở lại với con người bình thường của mình: một con người mạnh mẽ, có đôi chút nóng tính, luôn sẵn sàng ra tay nghĩa hiệp trừ gian diệt ác, bảo vệ cái thiện đến cùng. Nhưng ẩn sâu trong cô, đó là một con người dễ thương, vui vẻ, cởi mở và đôi lúc không kém phần yếu đuối, ủy mị. ( mọi người vui cũng phải thôi, chỉ có 1 mình anh Jella bị tạch thôi còn mấy người đứng nhìn mà sao không vui cho được chứ, aizz bạn bè vậy đấy. )
________________________________________________________________________________
Và thế là sau 1 hồi làm quen ( òm chắc tầm 5 phút á ), họ chính thức thành bạn.
Rồi từ xa có một cậu con trai mái tóc màu vàng chậm rãi bước đến, mỗi bước đi thể hiện sự mạnh mẽ, kiêu ngạo và đầy uy nghiêm. Cậu đi lại chỗ Lucy đứng, khẽ xoa nhẹ đầu cô. Natsu thấy thế, máu nóng nổi lên, kéo Lucy lại, gầm lên:
- Tên đầu vàng khốn kiếp này là ai, Lucy là của tôi, của tôi đó hiểu chưa !!!!
- Natsu, cậu ấy là hội trưởng hội học sinh , Laxus, cháu của thầy Hiệu Trưởng Makarov đấy!!
Lucy cất tiếng, Natsu chẳng thay đổi gì cả, vẫn là bộ dáng gà mẹ bảo vệ gà con...... ôi !!! cho xin đi, Lucy cô đây đã 17 tuổi rồi, là thiếu nữ rồi đó, không phải con nít miệng còn hôi sữa bám váy mẹ đâu, cũng không phải là đệ tử của Lâm Đại Ngọc nữa ( Lâm Đại Ngọc trong truyện Hồng lâu mộng á, tỷ tỷ này là điển hình cho dạng nữ nhân liễu yếu đào tơ á, haizz)
Laxus nhếch mép cười:
- Nhóc trẻ con thật đấy, Lucy đâu phải của cậu đâu chứ nhóc con.
Câu nói đấy làm Natsu sôi máu lên, cặp mắt sắc lạnh, lạnh đến mức xuống tới 0 độ, nhìn chằm chằm người vừa nói, mang theo sát khí nồng đậm, nếu mà ánh mắt có thể giết người thì không biết anh Xus chết mấy liền rồi nhể. Nhưng may thay, cùng lúc đó, có 1 chị gái xinh girl với mái tóc dài bạch kim dịu dàng bước đến, cười hiền : ( số anh đỏ nhể )
- Chắc em là học sinh mới phải không? Tên em là Natsu đúng chứ?
- Phải. Sao biết tôi? – giọng cậu vẫn còn tức tối
Chị ấy khoác tay Laxus nói :
- Em nổi tiếng quá ai mà không biết được chứ. Chị xin tự giới thiệu, chị là Mirajane Strauss, học cùng lớp với Erza, Jella và Laxus, chị là trợ lí hội trưởng hội học sinh ở trường này. Laxus là vậy đấy, cậu ấy lúc nào cũng thích gây sự với người khác, em đừng để tâm nhé! – cô cười híp mắt
Ai nha, anh Nát ăn giấm chua a, nhưng đời nào anh chịu nhận, chỉ nhẹ giọng nói nhưng vẫn lạnh:
- Sao cũng được.
===End chap 4===
~~~~Amemiyaterumi~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu] Điều anh dành cho em
Fiksi PenggemarCái tên hơi sến nhỉ!!!. Nói chung thì Đây là lần đầu tiên, đầu đầu tiên tiên nhất nhất nhất mà mị viết truyện á!! Mong mí bạn ủng hộ dùm, chứ không tội còn bé lém Mị xin đa tạ nhìu lém lém luôn Nội dung chính của fic đại loại là vầy: Natsu và lu...