AJIE'S POV:
Paalis na sana ako ng bahay dahil wala namang katao-tao sa bahay kundi sa dad -__- Maaga kaseng umalis si mommy at kuya. Si dad naman tinapos muna sa bahay ang paperworks niya.
"Ajina" nilingon ko siya. Tinanggal ko ang earphones na nasa tenga ko.
"what?"
"I'll drive you to school"
"huh? Hindi na, baka sermonan mo lang ako" mahina kong sinabi at naglakad papalayo.
"Ajina! magmama-tigasan ka nanaman ba?"
"Do I have a choice?"
"Sige na, this is the time I can say sorry"
" 'di na, I get it naman dad" umalis na ako at hindi na siya pinansin.
Kaya umayaw ako because of two reasons:
1. Ayoko may mangyaring dikusyunan sa loob ng car.
2. Ihahatid ako ng gang papuntang school \m/ #FreeRide !
"yow Niggas!" bati ko sa kanila. Actually, hindi sila maiitim pero trip kong asarin sila ng nigga. La silang palag eh!
"So, let's go?" tanong sa amin ni Hana na papuntang driver's seat.
"wait!" pigil ko sa kanya.
"why?"
"I'll drive"
"pfft... wahahaha! seriously Ajie?!" asar nila sa akin.
Hinawakan ko ang kwelyo ni Euna at sinindak siya. Siya kase ang may ari ng car.
"ano Euna, hindi mo naman yata ipagkakait sa akin ang maganda mong Ford focus, hindi ba?"
"Ha-Hana, let boss Ajie drive"
"You heard her Hana" sabi ko kay Hana.
"y-yes boss!" binitawan ko na si Euna. Hinagis sa akin ni Hana ang susi, agad naman akong sumakay at pinaandar ang kotse.
"oh girls, what are you wating for? SAKAY!"
"Oh Lord! kayo na po ang bahala sa amin!" sabi nilang lahat. May nag-Our Father at kung anu-ano.
"Oh grow-up you guys. I can drive this baby, trust me"
"pero Ajie, akala namin hindi ka marunong mag-drive?" tanong ni Janine.
"psh! para saan pa ang patago kong pag-drive ng Mercedes-Benz namin ha? Let's go!"
Wala na silang choice kundi sumakay. Medyo may alinlangan silang sumakay habang ako nangangati na ang mga kamay at paa na mag-drive.
VROOM! VROOM! VRRRROOOOOOOM!!!!
"waaaah!!!! Ajie! I'll kill you 'pag nasira 'tong car namin!" banta sa akin ni Euna.
"don't worry my dear, I can buy you another Mercedes-Benz if you want to! wahahaha!"
Mabilis ko kaseng pinatakbo yung sasakyan eh sila hindi sanay sa ganun. Mga 'delicate girls' kase -3-
@ UMA
"see girls, sabi ko sa inyo I'm a professional eh! bwahaha!"
"A-a-a-a-Ajie! w-w-w-w-we will kill you!! huhu!" grabe ang panginginig nila.
"oh stop it guys! tara na we'll be late for school. Agad akong bumaba ng kotse at nagulat ang mga estudyante sa nakita nila.
Naging usap-usapan kase dito na naka-sira ako ng car dahil triny kong i-drive kahit hindi naman ako marunong. And I last week lang yata yun xD
BINABASA MO ANG
Ang stalker kong famous
Teen FictionMay nakilala ka na bang gwapo, mayaman, pero sobrang ang pagiging stalker? Eh may nakilala ka na bang maganda, mayaman, galing sa malaking angkan pero bully o sadista? Pwes ako meron! wahaha. Tara na't basahin ang palabok na LOVE STORY ni Rylex at A...