Lao xe thật nhanh trên con đường vắng, từng hạt mưa lất phất rơi như làm nặng nề thêm cho tâm trạng của Kim Tae Yeon, đường đường là một tay sát gái, ai thấy cũng yêu, ai thấy cũng muốn tiếp cận vậy mà lại có ngày như ngày hôm nay.
_Cục cưng à…em thật là hảo nhẫn tâm!!
Quán bar đông nghẹt người, Tae đi đến ngồi trên quầy bar gọi một chai rượu XO loại mạnh, người phục vụ trông thấy Tae liền vỗ vai chào hỏi.
_Hey Taeng, cậu sao thế? Không vui à? Để tớ tìm cho cậu một em nha!!
_Yul à…tớ muốn say..làm ơn cho tớ say đi!!
_Cậu sao thế? Cậu chưa bao giờ như thế này cả..có chuyện gì?
_Tớ chỉ muốn say thôi..đưa rượu cho tớ!!
_Không..tớ không bán rượu cho người muốn say.
_Vậy tớ đi chỗ khác!!
_Thật ra là chuyện gì khiến cậu như thế? Bị đá à? Cơ mà cậu không đá người ta thì thôi…
_Cậu phiền quá đó!!
_Thế bị đá thiệt à? Em nào ghê gớm vậy?
_Đừng nói nữa!! AAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!
_Được rồi….tớ không nói..ấy..thực thần tới kìa!! Thực thần, cậu an ủi Taeng đi này!!
_Sao thế? Nhóc lùn có chuyện gì vậy?
Yul kéo Soo lại nói nhỏ vào tai cô ấy, sau đó Soo vỗ về Tae như dỗ một đứa con nít.
_TaeTae ngoan nào, tớ sẽ tìm cho cậu một em khác xinh hơn em ấy gấp nhiều lần, cho cậu thỏa sức đêm nay luôn!!
_Tớ không cần…tớ muốn rượu..đưa nó cho tớ..!!
_Bình tĩnh lại…chỉ 1 ly thôi đấy!!