Lời thách đấu đã được cục cưng nói ra thì làm sao Tae có thể từ chối được, sau một bài khởi động, tất cả các học viên ngồi thành hai phía của phòng tập, lần lượt từng đôi tiến hành đấu đối kháng với nhau, cuối cùng cùng cũng đến Taengsic.
_Cục cưng..em có thể rút lại lời thách đấu vẫn còn kịp đấy!!
_Ta mà sợ nhà ngươi sao? Hoang đường!!
_Chuẩn bị nào!! Soo ra hiệu
Cuối cùng trận đấu bắt đầu, Sica đã nhanh chóng bắt lấy Tae, vật một cú đè Tae nằm xuống sàn đấu, cô nàng đang đắc ý thì lại bị Tae đảo ngược tình thế, Tae đè Sica xuống dưới mình, mặt kề sát mặt Sica cười nham nhở.
_Cục cưng à…cho Tae hôn một cái nha!!
_Ngươi…mau bỏ ra…!!
*chụt*
_AAAAA!! Biến thái…
_Tae chỉ lấy phần thưởng của người chiến thắng thôi, cục cưng à!!
_Thả ta ra…thả ra!!
_Này này…hai cậu đùa đủ chưa? Vật nhau hay là đánh yêu nhau thế hả? Gì mà hôn hít ở đây nữa?
Soo nhăn trán đi lại chỗ hai đương sự đang cãi yêu nhau, kẻ trên người dưới đều đang mãi mê chiềm đắm vào mắt nhau, người ở trên thì rất khoái chí, trong khi người ở dưới thì tức xì khói, mắt tóe lửa. Tất cả các học viên đều nhìn Taengsic mà tủm tỉm cười, Tae cũng thấy tội cho Sica nên rời khỏi người cô ấy, Tae đứng lên và đưa tay để kéo Sica đứng cùng như Sica gạt tay Tae ra, mặt cô đỏ bừng, đi thẳng về phía phòng thay đồ.
_Sica à, cậu về sao? Hyo gọi với theo
_Tớ hết hứng học rồi!! *trả lời lạnh lùng*
Sica nhanh chóng thay đổi quần áo rồi rời khỏi phòng tập ngay, nhưng vừa ra đến cửa liền bị Tae xốc lên tay rồi đem cô vào trong xe mà phóng đi thật nhanh.