Chap 5

1.1K 38 7
                                    

Nửa đêm sắc lang trổi dậy tà tâm, Tae dụi mặt vào ngực Sica như một chú cún nhỏ, tay thì ôm siết lấy cơ thể của cô ấy, chân thì cố tình co lên để đầu gối chạm vào nơi nhạy cảm phía dưới của Sica mà khêu khích.

_Tae muốn em..cục cưng ah~

Như cảm nhận được sự manh động của người đang ôm mình, Sica khó chịu mở mắt ra.

_Xích ra chút koi…!!

_Cục cưng à…Tae muốn!!

_Sắc lang…bỏ tay ra khỏi người ta..còn mặt ngươi nữa..mau bỏ ra koi!!

_Cục cưng à…mùi của em thật dễ chịu…Tae muốn em..!!

_Muốn cái đầu nhà ngươi..mau tránh ra..không thì sáng mai ta sẽ dọn đi!!

_Được rồi…Tae tránh ra liền…đầu Tae nhức quá..em lấy giúp Tae viên thuốc đc ko?

_Đừng có làm bộ nữa..ngươi giả bệnh đúng ko?

_Tae sốt thiệt mà…!! Đau đầu quá..làm ơn lấy thuốc cho Tae đi cục cưng à.

_Aish!! Chưa bao giờ ta phải khổ như thế này.

Miệng thì cứ rủa Tae nhưng chân thì vẫn bước xuống giường lấy thuốc cho Tae.

_Nè!! *đưa thuốc với ly nước cho Tae*

_Em đút Tae luôn được ko?

_Gì? Mơ đi..tự mà uống lấy!! Đau đầu chứ có phải đau tay đâu!!

_Nhưng giờ tay Tae đơ cả rồi, cục cưng à…đút Tae đi mà em!!

_Aish!! Há miệng ra!!

Đút thuốc vào nước cho Tae xong, Sica đặt ly lên cái bàn gần giường rồi leo lên trở lại giường tìm lại giấc ngủ dở dang của mình. Sica vừa nằm xuống, Tae liền xích lại ôm Sica vào lòng nhưng lại bị cự tuyệt.

[Shortfic] MÃI YÊU NGƯỜI-TaengsicWhere stories live. Discover now