Chap 1

2.2K 44 13
                                    

Ánh nắng vàng trải khắp con đường, ánh nắng nhè nhẹ xuyên qua tán cây, trên con đường đầy nắng ấm áp ấy một cô gái trẻ với dáng người như sương như tuyết, đôi mắt long lanh, nét đẹp của cô không thể dùng từ ngữ để diễn tả. Nếu đem so nét đẹp ấy với thiên thần trên thiên đường thì cũng chẳng có gì là quá đáng cả. Cô đang lang thang thả hồn theo cơn gió thì một cô nàng mắt cười xinh đẹp xuất hiện.

_Hey Jessi!! Cậu làm gì mà thẩn thờ vậy?

_Ùi..làm tớ giật mình!! Cậu cứ như ma ấy Nấm ngơ à!! *cười*

_Ngơ ngơ cái đầu cậu!! *lẫy*

_Giận à? *nghiêng mặt lại gần Fany*

_Ừ!! *quay chỗ khác*

_Tớ đi nha!! *quay lưng bỏ đi không thèm dỗ*

_Aish!! Ice Princess…đợi tớ với!! *đuổi theo Sica*

Hai cô gái xinh đẹp bước nhanh vào thư viện trường, kì lạ thay là hôm nay chẳng có ai trong thư viện cả, chỉ có mỗi cô quản lí đang ngồi cấm đầu vô laptop online facebook. Jeti chọn một cái bàn nằm ở góc khuất gần chỗ khu tài liệu lịch sử để ngồi.

_Cậu có bị gì không mà lôi tớ vô ngồi chỗ u ám này vậy Jessi?

_U ám hồi nào? Chỗ này yên tĩnh dễ ngủ mà!!

_Chúng ta đến tài tài liệu cho bài luận văn tốt nghiệp, không phải đến đây ngủ đâu!!

_Cậu tìm…tớ ngủ!!

_Gì…thì ra rủ rê tớ đi thư viện là muốn tớ làm osin cho cậu đấy hả?

_Nói gì mà dzã man vậy? cậu chỉ cần tìm tài liệu giúp tớ. Bài tớ, tớ tự làm mà!!

_Tớ không có tìm đâu, tự mà tìm đi!!

_Không tìm đúng không?

_Uhm!!

[Shortfic] MÃI YÊU NGƯỜI-TaengsicWhere stories live. Discover now