A/N
Hindi ko alam kung mahihimatay ako habang ginagawa ito hahaha! Di kinakaya ng puso at isip ko yung ganap eh!! Wooooooooh lord gawin mo sanang REAL! hahahahaha
***************
Mm: (clueless pero tatawa tawa lang habang hatak hatak siya ni Edward papuntang girls bedroom)
Ed: (pinaupo niya si may may sa kama, saka pumunta sa pintuan) DONT COME HERE YET GIRLS. MAY MAY AND I WILL TALK. (Sabay close ng door)
Mm: (shock.. Nagtingin sa mga camera sa loob ng girls bedroom)
Ed: don't mind them.
Mm: ha? (Confused)
Ed: (naupo sa tabi ni mm at seryoso ang mukha)
Mm: (di mapakali) naunsa ni uy nga bata! Nabuang na bai!
Ed: I'm not bata may may
Mm: (natahimik)
Ed: serious may. I want to talk to you seriously (natetense na din, Panay na ayos sa bangs nya)
Mm: okay. Let's talk. Were talking right? (Pigil na matawa)
Ed: may...
Mm: ano man kasi yung ui! U know its hard to me to english, I mean for me.
Ed: (tumango)
Mm: (hinampas na sa hita si Edward) ano ba yun uy! I'm nervous you know.
Ed: (held may may hands) may, tomorrow. You and I.. Will have a dinner outside at the pool okay?
Mm: huh? I don't .. I.. Ay nabuang na uy.. I don't understand you.
Ed: (hinawakan ang magkabilang pisngi ni maymay, saka matamis na ngumiti) I said, you and me. Will have a date tomorrow night. Outside.. At the pool area. Okay?
Mm: (tuliro) o-okay? Pero bakit? I mean why?
Ed: (Hindi pa din pinakakawalan ang pisngi ni may may) its something special may may and I want you to be beautiful on our date. I'll ask kisses to help you.
Mm: haaaa? (Nanlaki ang mata)
Ed: (kinurot ang pisngi ni may may) you're so cute may may oh my god. Hahaha
Mm: (tinabig ang kamay ni Edward) you're making fun of me!!!!!!!!! (Sabay naglupasay sa kama) kuyaaaaaaaa! Edward! He's making fun of meeeeeeee!
Ed: may may haha may! No. I'm not. Come here (sumisenyas ng hug)
Mm: ayoko ko!!!!
Ed: may may.
Mm: (pouting, saka lumapit at niyakap si Edward)
Ed: I want you to sleep early and be ready for tomorrow may. (Still hugging her)
Mm: Oo na! Date talaga? Nah di na ako makatulog nito baiiiiii!
Ed: (natatawang tumayo na) sweet dreams.. Again tomorrow may may.
Mm: (ngiting kinikilig habang yakap si querien) yes!!!!!
Ed: (smiling and teasing may may sabay senyas n mahiga na so may may) sleep. Go!
Mm: yes! I'm going to sleeeppppp!!! BABOYYY!!!!
Ed: (laughing out loud) LETCHONG MANOOOK!!! (Sabay labas na ng girls bedroom)
Mm: (naglulupasay na sa loob ng girls bedroom!!!!! Mapapakanta ka tlga ng "akoy kinikilig!!!!)
Ed: (pinuntahan sila vivoree at kisses sa living room) Vivoree, kisses go to sleep. Christian, yong (sinenyasan yung mga boys na pumasok na sa boys bedroom)
Kisses: where's ate may? Edward?
Ed: in girls bedroom.
Vivoree: (tumayo) let's go ate kisses, kapoy na ko ba.
Kisses: okay.. (Nilingon ang mga boys) good night guys. (Nag.goodnight kiss muna, ganun din si vivoree)
Yong: gud nayt! Uy matulog na kayo. Nah!
Christian: good night kisses, vivoree tell ate may good night din.
Ed: yeah yeah, I already said that. Let's go guys..
Christian: your not kisses.
Ed: it doesnt matter. (Natatawang inakbayan si Christian)
K/V: (pumasok na sa girls bedroom)
K: ate maaaaaaaayyyyy! Hahahahahahahaha
V: waaaaaaaaaaah! Hahahahahaha omg!
Mm: (nabuang na! Naabutan kasing pagulong gulong sa kama, nung nakita nya sila k at v nagmukha siyang sadako na Hindi mo maexplain) ahhhh?
K: (tumakbo Kay may may saka natatawang niyakap ito at pinupog ng kiss! Kisses nga kasi hahahaha) ateee.maaay haha! Ang cute cute mo.
V: hahaha what happen ate may.
Mm: (dahil kiss ng kiss si kisses, dinilaan ni may may ang cheeks nito haha)
K: ahhhhhhhhh!!! Ate mayyy yuck!
Viv: ahahahaha!
Mm: kiss ka ng kiss dyan eh hahaha. Halika nga! Bayboree halika dali.
V: (lumapit)
Mm: (nilamutak ng yakap ang dalawa saka kiniss ng kiniss)
K/V: ahhhh hahahahaha ate maaaayyyy!
Mm: matulog na tayo!
K/V: naaaaaahhh!!!!
K: ang unfair! Ano muna pinagusapan nyo ni Edward? Ate may?
V: (natatawa)
Mm: wala naman uy kisses. (Sabay punta sa pwesto nya sa kama)
K: ang daya ni ate may! Hindi yun wala lang.. Diba vivoree? Nagwawala ka kaya!
V: hahahaha oo nga ate may, akala namin kung ano na nangyari sayo.
K: see?
Mm: see? (Pangagaya nito kay kisses) bukas na ako magkwento.. (Sabay talukbong ng Kumot habang kinikilig)
K: ahhhhhhhh dayaaaaaa!
V: unfair ate maaayyyy!
Mm: sshhhhhh matulog na kayo!
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
MAYWARD Present : The Confessions
FanfictionThe Mayward Confessions. sino ang may gusto kanino? aamin na ba si Edward o mananatiling lihim ang kanyang Mystery Girl? at hanggang saan makakaya ni may may na itago ang kanyang nararamdaman? magiging daan kaya ang mga Housemates para masolusyuna...