“Đàm tư khinh...... Đến, ôm lấy thân thể của ta......” Dung hạo ân toản tư khinh cánh tay, hai chân gắt gao mang theo nàng, mà tư khinh đầy người vẻ mặt máu tươi, chậm rãi lắc lắc đầu.
“Ta...... Ta không có một chút điểm khí lực......” Tư khinh mắt chậm rãi nhắm lại, ý thức cũng dần dần mơ hồ đứng lên.
“Tư khinh...... Không thể ngủ , không thể ngất xỉu đi...... Ngươi ngất xỉu đi, chúng ta hai người liền cùng nhau xong rồi......” Dung hạo ân đối với dưới thân tư khinh hô, mà tư khinh lại không tái đáp lại.
“Khinh khinh -- khinh khinh ngươi tỉnh lại điểm...... Mau bắt lấy lam sư chân dùng sức......” Tư nhâm ở mặt trên vừa vội thiết đứng lên.
“Phong...... Đem bên kia dây thừng vứt cho ta......” Lôi Tư Đặc bỗng nhiên trong lúc đó mở miệng.
phong sắc mặt run sợ hạ:“Ta nghĩ làm gì lôi?”
“Mau vứt cho ta --” Lôi Tư Đặc nổi giận nói.
phong đem một bên huyền dây thừng phao nhẹ nhàng vứt cho Lôi Tư Đặc, Lôi Tư Đặc động tác nhanh chóng dùng dây thừng thuyên ở chính mình, sau đó nhẹ giọng đối với tư nhâm nói:“Tư nhâm...... Buông tay......”
tư nhâm sợ run hạ, nhưng không có buông tay:“Ngươi như vậy điếu đi xuống...... Rất nguy hiểm......”
“Buông tay đi...... Không ai đi giúp bọn họ, bọn họ sẽ không đi lên......” Lôi Tư Đặc trong lời nói lộ ra một cỗ tuyệt nhiên.
“Lôi...... Ngươi điên rồi......” Phong nổi giận nói,“Ngươi như vậy đi xuống...... Lộng không tốt thượng không đến ngươi......”
“Tư nhâm...... Buông tay!” Lôi Tư Đặc lại căn bản không canh chừng trong lời nói để ở trong lòng, hắn như cũ đối với tư nhâm nói.
tư nhâm do dự hạ, sau đó xoay người đối với phía sau người ta nói:“Tha ta đi lên......”
“Tư nhâm, không nghĩ cứu ngươi lão bà sao? Nàng đã muốn hôn mê bất tỉnh, đã không có của nàng lực lượng, lam sư là kiên trì không được lâu lắm ......” Lôi Tư Đặc trong lời nói làm cho tư nhâm động tác dừng hạ, mắt nhìn xuống phía dưới mặt bóng người, trong lòng nắm thật chặt......
dung hạo ân hai chân mang theo tư khinh, dưới chân lực lượng đang ở một chút xói mòn:“Đàm tư khinh...... Tỉnh tỉnh...... Mau tỉnh lại......” Chỉ cần tư khinh còn có một chút lực lượng đặt lên hắn thân mình, hắn liền khả ôm nàng đem nàng thuyên cùng một chỗ. Vách núi đen thượng nham thạch đều có bất quy tắc mặt ngoài, cho nên không thể làm cho ở mặt trên nhân đưa bọn họ tha đi lên, chỉ có hắn phàn dây thừng đi bước một hướng về phía trước, chính là hiện tại tư khinh như vậy tử điếu ở hắn trên người, làm cho hắn không có nhiều hơn thủ cùng chân đi rất nhanh dây thừng hướng về phía trước trèo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Liễm Dung Nhan (Converter: Pratchett)
RomanceNguồn: tangthuvien.com Tác giả này chuyên viết truyện tổng tài, dài kinh khủng . Thấy các bạn Đài comt là nội dung truyện giống nhau, toàn nữ chính say rượu rồi bị nam chính ăn mạt tịnh . Hồng Liễm Dung Nhan viết theo bộ. Bộ 1 là Đế tập đoàn (đã viế...