Quyển 4: Khiêu chiến thủ tịch hoa tâm nam2

141 0 0
                                    

Của nàng tầm mắt lưu chuyển, thấy được hắn bên cạnh cái kia thân ảnh, trong lòng co rút đau đớn lợi hại, khóe môi nhưng nhiễm thượng thản nhiên ý cười.

Nàng, chính là đêm đó hắn ôm lấy đồng thời tiến vào khách sạn cô gái sao? Thoạt nhìn... Thật không sai...

Chính văn thứ hai trăm chương

Tỉnh ân huệ tựa hồ cũng cảm giác được bên người Tô Nhu khác thường, theo của nàng tầm mắt vọng đi qua, cũng thấy được trong đám người trú lập Trì Ngự, cũng không phải nàng không muốn làm cho các nàng gặp mặt, nhưng là mỗi một lần gặp mặt, sẽ chỉ làm nhu nhi đã bị càng nhiều thương tổn.

Nàng trong lòng miệng vết thương còn không có vảy, vì sao vừa muốn tàn nhẫn địa thêm nữa thượng một đao đâu?

Nàng vỗ vỗ Tô Nhu đích tay, kéo nàng cứng ngắc thân mình nhanh chóng nhập vào trong đám người.

Kia quả nhiên Trì Ngự đã gặp các nàng nhanh chóng rời đi thân ảnh, cuống quít về phía trước chạy đi: "Tô Nhu..."

Hắn hô, nhưng nhân nhiều lắm, thanh âm rất ồn ào, thanh âm của hắn lập tức không tại cao âm bối trung, mà nhân cũng bị mãnh liệt đám người chống đỡ, không thể đi tới.

Bạch tịch dương hách nhất đại khiêu, người bên cạnh bỗng nhiên liền về phía trước chạy đi, nhưng tổng là bị người ngăn trở không qua được, nàng việc lôi kéo hắn, y hi giống như nghe được hắn tại kêu tên ai, nhưng là người nhiều như vậy, hắn rốt cuộc có hay không nhận sai a? Hơn nữa cho dù hắn không có nhận sai, người ta lại như thế nào hội nghe được đến.

Đã có thật nhiều người tại một bên ghé mắt, nhìn phía trước này điên cuồng nam nhân không ngừng đẩy ra che ở trước mặt nhân. Bạch tịch dương bước lên phía trước đi một phen nắm lấy hắn.

"Uy uy uy, đại thúc, ngươi xin thương xót, ta không nghĩ bị người đương bệnh thần kinh chộp tới cảnh cục a..." Nàng che ở Trì Ngự trước mặt, đối với hắn nghiến răng nghiến lợi nói.

Trì Ngự nhưng không để ý tới bạch tịch dương kêu gào, bối rối vuốt bên cạnh người điện thoại di động, hoàn hảo lúc đi ra có nhớ rõ bắt tay cơ mang theo trên người, đè xuống mau lẹ khóa, cái kia quen thuộc dãy số nhảy vào mi mắt, mà kia đoan truyện tới, cũng là nên người sử dụng đã đóng cơ.

Hắn không tin giống như địa lại gẩy đánh, một lần lại một lần, nhưng này đoan nhưng thủy chung truyền đến cái kia nhất thành bất biến thanh âm.

Rốt cục, hắn như là hết hy vọng giống như, chậm rãi hạ xuống thủ đến, nhìn trước mặt kia vội vàng biến hóa đám người, không khỏi cay đắng địa cười ra tiếng.

"Ách... Là không là... Hiểu lầm ... Cái gì?" Bạch tịch dương thật cẩn thận địa nhìn hắn, thân thủ chỉ chỉ chính mình, tái chỉa chỉa hắn, mà hắn nhưng không nói gì, nàng lại nhẹ giọng hỏi, "Muốn hay không... Ta... Đi giải thích hạ?"

Trì Ngự rốt cục nổi lên phản ứng, kinh ngạc nhìn trước mặt bạch tịch dương một hồi lâu nhi, mới lắc lắc đầu, trên mặt là một cỗ tuyệt vọng giống như bất đắc dĩ.

Hồng Liễm Dung Nhan (Converter: Pratchett)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ