[ đế tập đoàn: phục tùng băng sơn lão công / đỏ dung nhan trứ ]
Đêm khuya đi xuất phẩm tác phẩm Txt bản đọc, đọc tác phẩm càng nhiều thỉnh phỏng vấn:http://www. 5ye8. com
Bộ sách giới thiệu:
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Tác phẩm tương quan chương thứ nhất ngươi đang làm thôi?
Đêm khuya đi đổi mới thời gian:2009-11-14 19:56:47 tấu chương số lượng từ:1664
Chương thứ nhất ngươi đang làm thôi?
Khách sạn tổng thống phòng nội, rộng thùng thình nằm trên giường biên, hỗn độn quần áo phân tán nhất , mà đại *, tựa hồ mỗ ta nhân còn chính không ngừng nỗ lực. . .
"Ngươi đang làm thôi?" Hôn ám ban đêm, đột nhiên vang lên trầm thấp ám ách tiếng nói.
Chính vuốt dây lưng tay nhỏ bé nhất thời dừng lại, bạch tịch diễm ngẩng đầu nhìn phía thanh âm nơi phát ra chỗ —— nàng khóa ngồi ở dưới thân nam nhân.
Không phải đâu? Dược hiệu nhanh như vậy liền mất đi hiệu lực ? Không nhanh như vậy đi? Vẫn là. . . Này nam nhân khác thường cho những người khác?
"Là ngươi ở rượu của ta lý hạ dược?" Nam nhân ánh mắt lãnh liệt nhìn chằm chằm ngơ ngác ngồi ở trên người hắn nữ nhân, này tư thế —— ách, đích xác thực mập mờ, tối mờ. Hắn cơ hồ có thể đã gặp nàng * nhan sắc. Hắn dưới bụng lâm vào căng thẳng.
***! Hắn không * thầm mắng ra tiếng, khi nào thì hắn cư nhiên sẽ bị một nữ nhân sở * ?
Bạch tịch diễm còn không có ra tiếng, vừa mới bối rối cũng dần dần bị bình tĩnh sở thay thế, nguyên lai, hắn chính là đầu óc thanh tỉnh mà thôi, mà trên người —— vẫn không thể đủ nhúc nhích.
Nhìn dưới thân nam nhân dần dần bốc lên tức giận, nàng xinh đẹp khóe môi giơ lên: "Cưng ơi, nhẫn trong chốc lát, lập tức tốt lắm. . ." Nàng cúi người hôn lên nam nhân lạnh lẽo thần, sợ hãi , mang theo một tia ngượng ngùng.
Tay nhỏ bé cũng sờ thượng hắn cường kiện trong ngực, ở trước ngực của hắn vẽ nên các vòng tròn.
Nàng mềm nhẹ trúc trắc *, làm cho thân thể hắn từng đợt nóng lên, dung hạo ân cảm thấy, hắn còn chưa từng có như thế bức thiết cần một nữ nhân quá.
Hắn vô lực tứ chi làm cho hắn chỉ có thể ngoan ngoãn nằm không thể nhúc nhích, nhưng đáy lòng dấy lên dục \ vọng lại muốn cho hắn miêu tả sinh động.
Của nàng tay nhỏ bé một đường xuống phía dưới, tiếp tục dắt da hắn mang, môi cũng xuống phía dưới, chậm rãi hôn hắn *.
Rốt cục, bách chuyển thiên hồi, nàng giải khai da hắn mang, sau đó thường thử cởi hắn quần dài.
Ngón tay của hắn nhẹ nhàng nắm lên, cảm thấy dược hiệu đang ở trong cơ thể hắn một chút biến mất.
Sau đó, ở nàng vừa cởi ra hắn ngoại khố đồng thời, hắn một phát bắt được nàng, xoay người đem nàng đặt ở dưới thân.
"A ——" nàng kêu sợ hãi ra tiếng, môi lập tức bị phong tỏa, trong bóng đêm, chỉ có thể trừng mắt của nàng mắt to, hoảng sợ nhìn vừa còn vẫn không nhúc nhích nằm ở nàng dưới thân nam nhân, giờ phút này chính xoay người đè nặng nàng, tùy ý hôn môi của nàng, bàn tay to thân nhập của nàng y nội, thành thạo giải khai nút thắt, chụp lên của nàng *.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Liễm Dung Nhan (Converter: Pratchett)
RomansaNguồn: tangthuvien.com Tác giả này chuyên viết truyện tổng tài, dài kinh khủng . Thấy các bạn Đài comt là nội dung truyện giống nhau, toàn nữ chính say rượu rồi bị nam chính ăn mạt tịnh . Hồng Liễm Dung Nhan viết theo bộ. Bộ 1 là Đế tập đoàn (đã viế...