Như gió cười chính mình, bọn họ là nhất định đụng phải chuyện gì, mạnh thiệu nam ở khuyên Vũ Linh cái gì, mà nàng cư nhiên đều nghĩ đến người nào vậy? Còn như vậy lén lút đứng ở chỗ này, này không phải đối chuyện gì đều phóng mở doãn như gió?
Như gió đang muốn xoay người, lại nhìn đến Vũ Linh mạnh ôm lấy mạnh thiệu nam, gắt gao , gắt gao ôm hắn, mà hắn. . . Cư nhiên không có đẩy ra, tựa hồ là chần chờ hạ, sau đó nâng tay, cư nhiên cũng ôm nàng.
Như gió trên mặt kia một tia đạm cười lập tức ngưng trệ, nàng thừa nhận, nàng không phải thánh nhân, nàng thừa nhận, nàng có thể đối với chuyện gì đều phóng mở, nhưng là duy độc đối với mạnh thiệu nam, nàng chính là phóng không ra. Nàng thừa nhận, từ có được mạnh thiệu nam, nàng cũng như bình thường nữ nhân giống nhau, trở nên ích kỷ lại từ lợi, nàng muốn cho mắt của hắn lý vĩnh viễn chỉ có nàng, nàng cũng không muốn làm cho hắn nhiều vọng nữ nhân khác liếc mắt một cái. Mà người đàn bà kia, cái kia ôm vào hắn trong lòng nữ nhân, vẫn là mấy năm trước vẫn bồi ở bên cạnh hắn Vũ Linh.
Như gió ngơ ngác đứng ở nơi đó, nhìn hai cái gắt gao ôm nhau thân hình, ngực lập tức buồn đứng lên, như là có đồ vật gì đó tắc ở giống như, ngạnh ở yết hầu khẩu, mời nàng nuốt không dưới khí, cũng sự khó thở.
"Mụ mụ, ngươi đứng ở chỗ này làm gì?" Phía sau, bỗng nhiên truyền đến tiểu triết thanh âm của, mới xoay người, tiểu triết cùng nam nam đã muốn chạy vội tới như gió trước mặt.
Nam nam lại mắt sắc lập tức đã phát hiện đứng ở nơi đó mạnh thiệu nam: "Ba ba ai. . . Ba ba cùng a di hôn nhẹ. . ."
Tiểu nam nam khẩu vô ngăn cản, lại làm cho nghe nhân kinh cụ. Kỳ thật nàng chỉ cần nhìn đến một nam một nữ ôm nhau, liền tất cả đều làm mai thân.
Như gió lập tức lấy lại tinh thần, việc che nam nam miệng: "Nam nam đừng nói lung tung. . ."
Tiểu triết cũng thấy được nam nam điều chi phương hướng, nho nhỏ mày nhíu lại hạ, không nói gì.
Mà kia quả nhiên mạnh thiệu nam cùng Vũ Linh, cũng hiển nhiên nghe đến đó động tĩnh, mạnh thiệu nam việc đẩy ra Vũ Linh, hướng tới bọn họ đi tới.
Như gió cảm giác được cước bộ của hắn, đang ở đi bước một tới gần, mà lòng của nàng cũng đột nhiên bối rối đứng lên. Giống nhau chính hắn một rình coi người, bị hắn bắt vừa vặn giống như.
Nhưng là không nên a, rõ ràng sẽ không là của nàng sai, hơn nữa nàng là không cẩn thận mới nhìn đến, nếu bọn họ không có gì, vì cái gì vừa muốn đứng ở cái loại này không dễ dàng bị người nhìn đến địa phương đâu?
Nghĩ như vậy , nàng cũng đúng lý hợp tình đứng lên, mới đứng dậy, tiểu triết liền kéo tay nàng: "Mụ mụ, chúng ta đi. . ."
"Như gió. . ." Phía sau, mạnh thiệu nam gọi lại nàng.
Như gió dừng một chút, vẫn là xoay người, nhìn mạnh thiệu nam: "Thực xin lỗi, quấy rầy các ngươi. . ." Cũng không muốn nói như vậy cố ý, nhưng là là nàng quấy rầy đến, hắn nghe không thoải mái cũng thế, mất hứng cũng thế, nàng chính là ăn ngay nói thật mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Liễm Dung Nhan (Converter: Pratchett)
RomanceNguồn: tangthuvien.com Tác giả này chuyên viết truyện tổng tài, dài kinh khủng . Thấy các bạn Đài comt là nội dung truyện giống nhau, toàn nữ chính say rượu rồi bị nam chính ăn mạt tịnh . Hồng Liễm Dung Nhan viết theo bộ. Bộ 1 là Đế tập đoàn (đã viế...