Ibang pakiramdam ang nararamdaman ng puso ko, mas lalo na kung iniwan niya ako.
Yan ang unang dahilan kung bakit ayokong pumasok sa isang relasyon ngayong kolehiyo , dahil isa yan sa mga alaala na nakakasakit pa rin hanggang ngayon...
Kaya ako , Walang KAMI..
»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»»
Hey there , I forgot to introduce myself , I'm Princess Irish Ofrecio , yup that's my name.
I'm a college student at day , and a worker at night, yet I still enjoy my young years..I'm also known as "THE BRIDGE OF LOVE"
You wanna know why?Because I'm that kind of person who's helping lovers to become as one .
In short , ako ung taga-bigay daan para sa mga walang lovelife sa tabi-tabe.So if you have any request ,
"I' m only One Call away."But I don't have any interest in entering an open relationship again ,cause I know and I can still feel the freakin'ache in my heart .
I still love him ...
But he doesn't love me back.Let's not focus on that , I'm focusing on being with Paul .
Yeah him..
But I'm not having a date with him it's a kind of hobby of mine being the bridge of love♡ to my friend Frincez.
So I'm with him, walking around the park inside their village . Yup , kasama ko siya kasi naman umaga pa lang tumawag na kaagad si frincez sa akin at sinabe na ...
"Princess , alam mo ang dapat mong gawin kasi napagusapan na natin toh!"
"Okie.Later."
Yun ang nangyare kung bakit nandito ako ngayon sa kanilang village.Para mag spy on baes , fafa and hot babies.
«««««««««««««««««««««««««»
Paul Bryan's POV
Ang saya . Sa piling na nandito siya , kausap at makasama ...
Oo, aaminin ko ...
May gusto ako sa kanya ...
I know that she's here for her job , in saddened my feeling that that's the only thing she's here right now...
Gumagawa siya ng daan para kay Frincez sa Puso ko pero siya lang ang may susi pa punta dito...
*tinuro ko ung puso ko*Hindi ko alam kung bakit attracted ako sa isang tulad niya , ay mali ....
Siya lng pala , at wala ng katulad pa .
Nang bigla siyang nagsalita at sinabi na pagod na daw siya ....
«««««««««««««««««««««««««««
Pagod na din ako eh, na mag kimkim sa puso ko na ikaw lang ang tinitibok nito.
♡Irish'S POV
Gusto ko nang umuwi nkakapagod kailangan ko pang mag handa para sa trabaho ko mamayang hapon .
Yun nga umuwi na ako , nag handa muna nang susuotin at natulog ng bigla oo , biglaan.
Alangan naman na kaka-stress din kaya ang work ko eh noh 6ω6
Nagising na lang ako ng 4:30 at madaming messages galing kay Frincez at tinatanong kung anong progress ang mga nalaman ko tungkol sa mga interest nya eh . Psh .
Sabi ko wala pa , at balak ko panggawin bukas o sa susunod na araw nalang . Kasi as in hello?? Sembreak na eketch baka gusto mong pa pahingahin ako' pagod ako...
Bahala na si Batman ,
Basta makatrabaho at magawa na ayos na !!--------------------------
Paul's POV
Saturday night, still awake , and still , thinking of her.
Bakit ba kasi ganto ung ginagawa mo sa akin Irish??
Minsan pag wala na akong magawa , bumaback read na lang sa mga conversation namin. Hanggang doon lang siguro ang kaya kong gawin . Kaya minsan bigla na lang ako ngumingiti sa kawalan.
masakit, kapag hindi ka nakikita ng taong mahal mo dahil may tinitignan siyang iba , pero mas masakit malaman na kahit wala na siyang tinitignan ...
INVISIBLE KA PARIN SA KANYA......
YOU ARE READING
Bridge To Love?(Watty's 2016)
TienerfictieIs it a BRIDGE for her , or for someone , whose beating my heart ? Paul , yeah that's my'name. A playboy's name , I'm also known as King of Hearts , but it hurts when I don't have a queen of mine . Sariling reyna ng buhay ko . Oo alam ko playboy...