BLACKPINK in your area
BLACKPINK in your areaBeen a bad girl, I know I Am
And I'm so hot, I need a fan
I don't want a boy, I need a manClick-clack
Badda bing badda boom
Muneul bakchamyeon modu nal barabom
Gudi aesseo noryeok an haedo
Modeun namjadeuleun kopiga
PangpangpangPangpang parapara pangpangpang
Jigeum nal wihan chukbaereul jjanjjanjjan
Hands up nae sonen
Bottle full o' honeyNega malloman deuddeon gyaega naya
Jennie🎶🎶Neo dangdanghae neon hae
Mr. Mr. Nal bwa
Mr. Mr. Naege baro neoNal gaseum ttwige han, hey!
Mr. Mr. Tsuige namja
Mr. Mr. Geuge baro neo🎶🎶
*Loud Snoring*
Ngayon alam niyo na siguro kung bakit ganyan ang panaginip ko. Malamang, mahilig ako sa kpop. Hate ko yan nung bata pa ako kasi nga di ko naiintindihan yung mga sinasabi nila pero nung lalong lumalaki na ako, napa-influence na ako sa mga ganoon dahil sa mga kaibigan ko na mga Kpop Addict rin. Maski mga lalake nakasanayan nang manuod ng mga Kpop. Ang saya noh?
Nagising ako ng bigla akong nauhaw kaya bumaba ako papuntang kusina para kumuha ng isang tasang malamig na tubig. Kumain kasi ako kanina ng biscuits bago matulog kaya ako nauhaw. Pinagsabihan na ako ng mama ko na huwag kumain ng biscuits o kung ano na bread flour yan kasi daw baka mauhaw na naman ako tuwing gabi eh akala pa naman minsan ni mana na nag sleep walking ako, baka mahulog daw ako sa hagdan. Pagkatapos nun, bumalik na uli ako sa itaas at pumasok sa kwarto ko at dahil sa kapuyatan, madali akong nakatulog ng mahimbing.
At ang sunod kong na nangyari sa kin ay nananaginip ulit ako.
Author's Note:
Hello cutie Maxindestructibles! First time ko po tong mag UD. Sa susunod po na mga chapters eh matatagalan po ang update kasi po nakishare lang po ako ng wifi sa neighborhood namin. Minsan, naka off po wifi nila. Wala po kasing balak bumili papa ko ng Wifi kasi daw sa school. Kaya expect po na matatagalan talaga akong makakaupdate. Pero, hindi po ako susuko kasi I'll try my best to find ways.
Salamat po sa kaunting viewers na sumusubaybay po nitong istorya ko. Love ko po kayong lahat! Sana itrust po ako ninyo sa paggawa po nitong istoryang to sa huli.
Prititit!!!!!
Sa lahat ng mga addict diyan sa kpop! Hello po sa inyo! Magkakaintindihan po talaga tayo kung ganyang mga bagay² ang pinag-uusapan.
Saranghaeyo Chinggu's!
Saranghae Yeongwonhi!!!!!!!!❤
🇰🇷
😘
BINABASA MO ANG
Love Rides The Rain
RomanceSi Shana Euxine Marqueza ay tinaguyod ng mag-isa ng kanyang ina na si Riva Buenaventura. Hanggang sa lumaki siya hindi niya nalaman kung sino ang kanyang totoong ama. Lumaki siyang napakaganda ngunit may pagkamahiyain ito, pero pag nakilala mo na so...