" Thôi ngưng đi Jackson, em đói rồi, chúng ta lên ăn chút gì đó đi!" – Youngjae than thở với bộ dạng không thể bèo nhèo hơn. Anh và Jackson đã chơi đùa thoải mái cùng nhau trên bãi biển này hơn cả tiếng, quần áo ướt sũng cả. hiếm khi nào thấy Youngjae cười nhiều như thế!
" Ok, cơ mà em định lên ăn với tình trạng này ư?"
" Em có điên đâu, gió biển vào cho bệnh cả đôi à! Về phòng tắm nước ấm rồi hãy ra ăn anh già ạ!"- Youngjae vọt lẹ lên bờ chạy thẳng đến khách sạn mà chẳng cần chờ cậu thanh niên phía sau, mục đích là chạy nhanh về để giành phần tắm trước bởi khổ nỗi cái phòng đơn thì nhà tắm cũng chỉ là đơn, đang ướt nhem mà còn chở tắm thì biết đến khi nào!
"Choi Youngjae em đứng lại đó cho anh! Aissss ăn gian quá đi cái thằng nhóc này!"- màn rượt đuổi lại tiếp diễn từ biển vào đến phòng khách sạn. Youngjae nhanh chân hơn chui tọt vào phòng xả nước, còn Wang Jackson thì dù to con vạm vỡ đi nữa cũng ngậm ngùi nhường bước.
" Em ăn gian quá đi Youngjae à, phải công bằng chứ, anh cũng ướt chứ phải mình em đâu!"
" Thế anh qua phòng khác tắm đi, hoặc là chờ em tắm xong kkkk"
" đợi đấy!"- vừa dứt câu Jackson chạy đến lục tìm quần áo rồi xông thẳng vào nhà tắm bon chen tranh giành với cậu nhỏ.
" Ơ ANH ĐIÊN À???/ RA NGOÀI ĐI! EM ĐANG TẮM MÀ!"- Đằng này cuống cuồn lấy tay che phần thân dưới nhạy cảm ,mặt cậu đỏ tía lên hết cả, đằng ấy cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi cứ tự nhiên mà thoát y để lộ cái thân hình trần trụi. đốt mắt thật rồi Choi Youngjae à, bao năm nay đang giữ "cái sự trong trắng" để chờ người thương giờ lại vì cái tên biến thái trong một giây mà quăng hết xuống lỗ!
" Là em ăn gian thì chịu đê. Yên tâm, cái gì em có anh cũng có mà khỏi lo =]]]]] Để yên anh tắm nhá, quay sang kia đi, miễn không nhìn nhau là sẽ hết ngại thôi bé à kakakakakaka"-Người anh lớn không màng đển nét mặt cậu em nhỏ đang ngượng ngùng đến đáng thương kia, cứ vô tư xả nước tắm từ đầu đến chân từ chân đến nách, lâu lâu còn quay sang xịt nước vào người em để trêu đùa.
Wang Jackson, anh đúng là đồ mặt dày mà !!!!!>"<
Youngjae chỉ còn nước mau chóng xả người cho sạch sẽ, chẳng cần đến sữa tắm, cậu khoác vội áo quần vào ra khỏi căn phòng "hoang dã" đó. Tim cậu giờ như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nó lại đập liên hồi, từng tiếng đập lại càng làm cậu thêm khó chịu, quyết không nghĩ nhưng mắt lại cứ dán chặt vào cánh cửa ấy!!!! Tát mạnh một phát vào mặt cho bừng tỉnh mà tự nhủ rằng:
" Tỉnh lại! Mày là đàn ông! Anh ấy là đàn ông! Như nhau cả, có gì phải ngại. Ngưng nghĩ xa.....!"
" Nghĩ gì bé?"- Jackson bước ra cười "hiền từ"
" Gì là gì? Nghĩ làm sao để tống anh ra khỏi phòng đấy!"
" Ầy! Có cần thế không nào kkkk Anh có thấy gì đâu!"
" còn nhắc nữa, em xử anh bây giờ nhá!!!!!"
" Ok ok không nhắc. Đi ăn thôi!"
"Anh tự mà ăn một mình đi!"- chế độ giận dỗi tự động bật lên, Youngjae chả còn mặt mũi nào mà ngồi đối diện với anh để thưởng thức bất cứ thứ gì, chỉ ước có nơi nào giấu được gương mặt héo úa này thôi @@
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] I'm Yours
FanfictionCó những thứ càng cố né tránh thì lại càng bị bám đuổi, càng níu kéo lại càng dễ mất đi. Đã là duyên phận thì đến lúc nào đấy sẽ phải đối mặt, chỉ là gặp như thế nào mà thôi. Wang Jackson - Choi Youngjae , hai con người, hai tính cách, định mệnh li...