[LONGFIC] [JACKJAE] [I'M YOURS] CHAP 20

260 36 2
                                    

Title: I'm Yours

Author: Jolie

Pairing: JackJae

Chap 20

-----------------------------------


Từ buổi sáng nghiệt ngã ấy, anh không cười cũng không nói, chẳng còn ai có thể nhìn thấy gương mặt vui tươi hồn nhiên của anh nữa, anh trở nên vô cảm với tất cả. Chỉ vì câu nói đó! Cuộc vui nào cũng phải tàn, hoa chỉ có thể một lần rồi sẽ theo gió bay đi...dĩ nhiên không có gì là mãi mãi. Thế nhưng....anh không mong điều ấy xảy ra với tình cảm của anh và Youngjae, hay ít nhất hãy để họ tận hưởng cái gọi là tình yêu chóng nở sớm tàn kia...Tại sao chỉ mới một hai ngày đã bắt họ phải xa nhau nhanh đến vậy? Anh không hiểu, thật sự không hiểu. Đã một lần bắt anh lỡ chuyến, lần này ngỡ rằng mây gió bên nhau nào ngờ ......Youngjae à....Thực sự anh không hiểu...

Nhưng dù cho anh đau đến ăn cũng chẳng nuốt nổi cơm thì cũng không thèm động tay đến rượu, những thứ Youngjae không thích anh làm, anh tuyệt đối không làm. Jae từng bảo trong nhật ký rằng cậu không thích anh uống rượu vì mỗi lần say mèm thì Jackson chẳng còn nhớ gì nữa cả, chuyện quan trọng lớn bé gì cũng quên sạch!

Nhật ký ....ngày..... tháng.... năm.....

Tháng sau em kết hôn! Em nghĩ anh đang thế nào nhỉ Youngjae? Anh không buồn đâu! ........

Ừ...anh đùa đấy! Anh đang ngồi như một hòn đá vô hồn rồi Youngjae à. Nói với anh điều em nói là đùa đi Youngjae! Chúng ta chưa cùng nhau chính thức hẹn hò đúng không, anh còn chưa kịp ôm em một cách tử tế, còn chưa cùng em làm những thứ mà những đôi yêu nhau hay có, ngay cả hôn em anh còn phải lúng túng....tất cả đều chưa....anh chỉ vừa kịp nói thích em thôi mà....Giờ thì sao, em bảo mình không có tương lai, bảo rằng em ngộ nhận. Lẽ ra từ lúc em viết quyển nhật ký đó nên viết thêm những điều đấy để ít ra, người ngộ nhận chỉ có mình anh......Em biết không Choi Youngjae ,Anh cũng ngộ nhận đấy, nhưng anh khác em, anh đã chuyển sang thừa nhận luôn rồi, thừa nhận rằng anh yêu em , thừa nhận rằng thiếu em thì anh không còn là Wang Jackson vui vẻ nữa. Cánh cửa tưởng chừng chỉ mới mở ra cho chúng ta cớ sao lại vội vàng khép lại....anh không hiểu.....Youngjae à....Về đi em...

Rồi anh khóc, từng giọt nước mắt nhỏ xuống ướt đẫm cả trang nhật ký. Người đàn ông ấy suốt hai mươi mấy năm nay ít khi rơi lệ, nhưng đến khi quen Youngjae, nước mắt của cậu dường như dễ dãi quá.

Một tin nhắn được gửi đến

"Jackson oppa, em và Youngjae sẽ kết hôn, chắc anh biết phải không? Tháng sau đấy, anh nhớ đến nha"

Lại thêm một tin nữa

" Ngày cưới....hay là... anh đừng đến, xin anh!"

Là của 2 người sẽ thành vợ chồng trong tháng tới, nhưng sao nội dung lại đối nghịch nhau như thế chứ. Jackson cũng trả lời lại hai tin cho "đôi vợ chồng sắp cưới ấy"

Một cho Jenny: " Ừm nhất định anh sẽ đến"

Một cho Youngjae: " Hãy cho anh một lí do"

[LONGFIC] I'm YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ