Title: I'm Yours
Author: Jolie
Pairing: JackJae
Rating:PG
-----------------------------
Chap 14
Đầu tuần bận rộn thì cuối tuần cũng chẳng khá khẩm hơn là bao với một núi công việc cần xử lí để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng sắp tới. Nhưng có vẻ mọi người trong văn phòng không cảm thấy quá mệt mỏi, phần vì đây là công việc thường ngày từ những ngày đầu bước chân vào công ti, phần cũng vì cái gọi là "nghỉ dưỡng" sắp tới.
" Alo alo thông báo mới đây, em chính thức thông báo là đã đặt phòng tại khách sạn thành công cho mọi người rồi ạ ^_^ Cơ mà phòng đơn chỉ còn mỗi một suất, còn lại là phòng đôi hết. Nghĩa là sẽ có 2 người chịu khó hi sinh ngủ chung =)))"-Yugyeom hào hứng.
"Hay là bốc thăm đi, ai trúng cặp với ai thì ngủ chung với người đó kekeke"- một anh hồ hởi đưa ý tưởng.
" No No, không được, phòng ta còn đến 4 chị em phụ nữ mà. À thôi cứ bốc hết, trừ 4 cô ấy ra, cho hẳn 2 cô một phòng tùy tự phân chia nhau, còn gánh đàn ông chúng ta thì bốc thăm chọn ý trung nhân nào =]]]"
Cả bọn đua nhau làm phiếu để chọn bạn cặp trong chuyến nghỉ dưỡng, kết quả Jackson cùng phòng với anh Mark và Youngjae cùng cặp với Yugyeom mà lại chọn ngay phòng đơn. Với cái thân hình "ít có sự chênh lệch" như cậu maknae và anh ảnh quản lí thì có thể việc ngủ cũng không hẳn là thoái mái cho lắm, chỉ mong sao cái giường ấy đủ rộng.
Thế là ngày mai sẽ chính thức bắt đầu ngày đầu tiên cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm với nhiều thứ vô cùng đáng mong đợi phía trước, đêm nay JackJae bỗng dưng khó ngủ hơn mọi ngày. Jackson lồm cồm bò dậy ra khỏi phòng, vào bếp mở tủ lạnh tìm chút đồ lót dạ, cứ trằn trọc mãi cũng chẳng chợp mắt được nên thôi cứ ra cho gì vào bụng giết thời gian. Chẳng phải mình cậu không ngủ, vẫn có người lục đục mày mò gì đấy trong phòng, khe hở sáng từ phòng Youngjae cho cậu biết điều ấy.
" Em vẫn còn thức à?"- Jackson nhẹ đến bên cửa.
" Ừm, em đang chuẩn bị đồ cho ngày mai. Anh chưa ngủ sao?"
" À anh định tìm chút gì đó ăn rồi mới ngủ. Anh vào nhé?"
" Ờm."
Jackson bước vào căn phòng nhỏ xinh mà ngay lần gặp đầu tiên cậu đã chui vào đánh giấc ngon lành. Có mùi thơm dịu nhẹ. Chẳng rõ đó là mùi nước hoa hay mùi chi nữa, chỉ biết cậu rất thích nó, có lẽ cũng vì thế mà đêm ấy cậu ngủ ngon hơn hằn.
" Đồ đạc gì mà nhiều thế, cũng chỉ là đi 3 ngày 2 đêm thôi, đem theo vài bộ được rồi, có cần cả vali to thế không?"
" Anh chả biết gì cả, đi ra đấy cũng phải tắm biển, chơi bời, làm làm việc này nọ, chỉ bấy nhiêu thôi là đủ thấy cả núi đồ cần mang theo rồi! Mà anh đói có cần em nấu gì cho ăn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] I'm Yours
Fiksi PenggemarCó những thứ càng cố né tránh thì lại càng bị bám đuổi, càng níu kéo lại càng dễ mất đi. Đã là duyên phận thì đến lúc nào đấy sẽ phải đối mặt, chỉ là gặp như thế nào mà thôi. Wang Jackson - Choi Youngjae , hai con người, hai tính cách, định mệnh li...