Title: I'm Yours
Author: Jolie
Pairing: JackJae
Chap 21
-----------------------
Youngjae ấp úng trước câu hỏi của Cha.
"Youngjae, con có nghe rõ câu hỏi của ta không?"
" Dạ...có..."
" Vậy con có đồng ý không?"
" Con...." –Lại một tràng ấp úng.
" Thôi vậy để con trả lời trước cho Cha!"-Jenny cất lời.
" Ờm vậy ta sẽ hỏi. Jenny, Con có đồng ý lấy người đàn ông đứng bên cạnh con làm chồng không? Luôn
Yêu thương , chăm sóc nhau cả khi vui lẫn khi buồn, khi khỏe mạnh cũng như khi đau ốm không..." Con ...KHÔNG ĐỒNG Ý!"
Mọi người như chết lặng với câu trả lời ấy, còn Youngjae chỉ còn biết trố mắt nhìn Jenny đầy khó hiểu. Một tia nắng nào đó lọt qua khe cửa vào nhà thờ.....
" Jenny...con vừa trả lời không đồng ý???"- Cha thắc mắc.
" Vâng. Con không đồng ý cuộc hôn nhân này. Con không muốn lấy Youngjae làm chồng nữa, thưa cha. Vậy nên chúng ta có thể dừng lễ ở đây rồi ạ! Xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này, có những lí do không phải lúc nào cũng có thể nói ra. Tôi và Youngjae không dành cho nhau, đến hôm nay tôi mới nhận ra điều đó. Xin lỗi vì đã để mọi người mất thời gian đến. thực sự xin lỗi!"- Jenny cúi gập người tạ lỗi với mọi người, Youngjae cũng bất giác gập theo, cậu không muốn để cô gái này một mình hứng chịu bởi ít nhất hôm nay, mấy phút trước cô vẫn là cô dâu của cậu!
" Jenny, con có biết mình đang nói gì không đấy? Lúc này không phải lúc để con có thể đùa đâu Jenny!"- Mẹ của cô dâu đỏ bừng mặt mắng cô.
" Con xin lỗi, nhưng con không đùa đâu mẹ!"
"Con làm sao vậy Jenny? Youngjae nó đã làm gì sai với con phải không? Con có thể nói cho mẹ nghe để mẹ la nó, còn hôm nay là lễ cưới của 2 đứa, ngày trọng đại như thế, con không nên để nó ảnh hưởng, uy tín của hai nhà còn biết để đâu hả con? Rốt cục con đã làm gì con bé giận rồi hả Youngjae?"-Mẹ của Youngjae cũng lên tiếng với gương mặt rầu rĩ.
" Con không..."
" Con xin lỗi bác, không phải do Youngjae đâu ạ. Là do con tự quyết thôi. Con sẽ giải thích mọi chuyện cho ba mẹ và hai bác nghe. Còn bây giờ con có việc phải làm! Con thực sự xin lỗi!"- Jenny vừa dứt câu đã kéo vội tay Youngjae ra khỏi lễ đường. Vừa ra khỏi cửa cậu khựng lại:
" Em đang làm gì vậy Jenny? Em phải giải thích rõ ràng chuyện này chứ? Anh không hiểu gì cả!"
" Youngjae, đây không phải là điều anh muốn sao?"
" Điều anh muốn? Em đang nói gì vậy? Hôm nay là ngày cưới của chúng ta, em muốn nói tới điều gì khác nữa chứ?"
" Jackson!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] I'm Yours
FanficCó những thứ càng cố né tránh thì lại càng bị bám đuổi, càng níu kéo lại càng dễ mất đi. Đã là duyên phận thì đến lúc nào đấy sẽ phải đối mặt, chỉ là gặp như thế nào mà thôi. Wang Jackson - Choi Youngjae , hai con người, hai tính cách, định mệnh li...