chapter 7 : HQ

8.4K 241 6
                                    


Aki POV

Antagal naman ng dalawang yun -__-

'Grabe pala yung nerd na yun ang lakas ng loob patulan si queen charise '

'Oo nga pero hangnga din ako sa tapang niya ,siya lang kasi ang naglakas loob na sagutin si queen charise'

'Sabagay. '

Yan ang bulongan kung bulongan nga ang tawag doon . hay sigurado akong sila Cana at Era yun.

Ilang sandali pa ay nakita ko Era at Cana na papasok sa room.

"Bwes*t na babaeng yun akala mo matatakot ako sa kanya,tsk" yan ang narinig ko kay Cana pagkaupong pagkaupo niya sa tabi ko . Tama nga ako siya yung tinutukoy nilang nerd .

Hinayaan ko nalang siya at hindi pinansin ,problema niya yan eh .

Cana POV

Argh! Di ko talaga malilimutan yung pagmumukhang Queen of the Bee's ,opps Clown pala .Tsk!

"Class dismiss ,good bye class." Nabalik ako sa ulirat ng sabihin na iyon ng history prof namin.

Grabe ng dahil sa kakaisip ko doon sa babaeng yun di ko na namalayan na dismisal na pala.

"Tara na girls" Aki habang sinukbit ang kanyang bag sa likod at nauna nang maglakad.

"Tsk. Di man lang nag-antay." Reklamo ni Zhou .

"Kung bilisan mo kayang kumilos?" Era habang palabas na ng room ,well ako nakasunod lang sa kanya .XD iiwan namin si Zhou

"Oy! Walang ganyanan." Dali-daling sinukbit niya ang bag niya sa likod .Ayaw naman pala niyang maiwan eh kala ko gusto. XD

~Riiiiinnggg~

Tumingin kami sa kinaroroonan ni Aki ng magring yung phone niya,kinuha niya ito sa bulsa niya at tinignan yung phone id kung sino yung tumawag ,Ilang sandali pa ay sinagot niya na ito at ibinaba agad matapos ang paguusap nila nong sa phone .

Bumaling ang tingin niya samin at seryosong nakatingin sa amin ,I mean mas seryoso siya ngayon kaysa sa dati ,bakit kaya?

"Sa HQ tayo." Pagsabi niya yon,nagtinginan kami ni Era at Zhou .sabay na tumango

Nakarating kami sa HQ ,Ang HQ namin ay isang parang bahay na medyo may pagkalakihan  kompleto din yung mga gamit dito ,may sarili kaming kwarto at may guest room din ;pumunta kami sa tinatawag naming 'Computer Lab' kung saan lahat ng mga access at mga mahahalagang gadgets na ginagamit namin sa mga mission na ginagawa namin.

"So ,andito tayo ngayon dahil tumawag si mom sakin." Panimula ni Aki. "At may Lead na siya kung sino ang pasimuno ng mga nangyayaring iyon pero sa ngayon Lead palang ,Malalaman din natin kung sino yung gumagawa nun." Sabi niya habang nakatingin sa mga pinadalang email ni tita sakanya.

Pahirapan talaga ang paghahanap namin sa mga tarantadong iyon.tsk

***

Short update lang at sabaw pa.Sorry na me-mental block si Author eh 😅

Kamsahabnida ^3^

Campus Nerds Is The Legendary GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon