Kaminari Haru POV
I just finish my shower when my phone rings.I look who was the caller.
It's my mom.
I answer it immediately.
"Yeoboseoyo?" (hello)
"Ye? Eomma?" (yes? Mom?)
"Haru ,as what i have said that you well transfer a school-- ."
"Yes mom , I've already enroll."
"Good to hear."
"Geurae eomma. Jalgayo" (Yeah mom, bye)
Pinatay ko na ang tawag saka inilagay ang phone ko sa side table .Pumunta ako sa walk in closet ko saka naghanap ng masusuot .
Nang matapos ko na yung routine ko ay kinuha ko na yung mahahalagang gamit ko cellphone,wallet saka susi ng sasakyan , lumabas na ako sa condo ko saka pumunta sa parking lot at sumakay sa Lamborghini Aventador blue kung sasakyan.
Pinaharorot ko ito papuntang school ng kakambal ko na si Aki .Btw hindi niya alam na lilipat ako dito ng school kaya nga surprise diba.
Aki POV
Habang naglalakad kami papuntang room ay ganun parin.
Nakarating kami sa room saka pumunta na sa hulihan at pumwesto na sa upuan namin.Nakakapagtaka lang dahil nalate na kami ng kaunti at wala pa din yung prof namin.
Hay bahala na nga anu ba paki ko?
Kinuha ko sa bag yung phone ko at headphone saka ako nagsoundtrip ,nakailang kanta na ng dumating yung prof namin na ang laki ng ngiti ..
As in...
Malaki abot hanggang tenga kaso yung ngiting yun ay parang ngiting pangmalandi. -__-!
Teka? Bakit ba ako nangingialam sa buhay niya at sa pisteng ngiti niya? Aish !
"Good morning everyone ." panimula nito habang nakangiti parin . Hindi nalang ako nakinig sa sinasabi niya at tinuon ko lang ang pansin ko sa labas ng bintana ,pinatay ko na yung music sa phone ko pero hindi ko parin tinangal upyung headphone.
Cana POV
Pumasok si prof. Dimatakasan ( dimatakasan talaga? XD ) na ang laki ng ngiti.Anyare? Minsan lang ito ngumiti eh .Nagkaboyfriend na siguro .
"Good morning everyone ." panimula nito habang malaki padin ang ngiti.Tahimik lang kami.
"I have a good news for all of you." Anu naman kayang good news yun?
"What's with that good news maam?" Tanong ni nikki ang class president.
"You guys will having a new batch mate/classmate." Sabi nito .
"Ma'am babae ba o lalaki?" The student ask her again .
"Actually his a boy." Nagtilian naman ang mga babae napapoker face naman ako ,ngayon lang ba sila naka kita ng lalaki at ganyan ang reaction nila?
"Owwwww " Sigaw naman ng boys ,tsk mga chixz boy ..-____-"Quiet class, as i have said you will guys having a new classmate so be nice to him ." sabi pa nito .Tumango tango namana ng girls.
"So mister please come in and introduce yourself to us." Dugtong ni prof .Dimatakasan.
Pumasok naman ito ng nakayuko kaya hindi ko maaninag ng maayos ang mukha nitong transfer pero parang pamilyar siya sakin kahit naka side view ito at nakayuko.
"Baka kamukha lang" naibulong ko.
Nang nasa gitna na siya ay saka lang nag angat ng tingin ...
Shit!! Anong ginagawa niya dito?
"The name is Kaminari Lim" malamig na saad nito.
Omygulay.!!! (/Oo0\)
Aki POV
Napaangat ang tingin ko ng pamilyar sa akin ang boses at pangalan ng bagong transferee.
What the hell?!! Is he doing here?!
BINABASA MO ANG
Campus Nerds Is The Legendary Gangsters
AkcjaA loser ,Loner and always bullied this is the life of a typical nerd's, but what if the nerd you know is not what you think? Rank #78 in Action 01/01/18 😘