Zach POV
Halos 4 months na ng nagsimula yung klase at ang masasabi ko lang ay napakaboring talaga btw naexplain na ni dylan yung nangyari nong nakaraang araw don sa nangyaring patayan doon sa location na pinuntahan namin..Nangngalumbaba ako sa desk ko saka ipinikit ko yung mata ko .
Nakaramdaam ako ng may bagong dating lang na kaklase ko na malamig yung aura kaya napabangon ako .Woah di ba ako sanay na cold ang isang toh? Well she's cold like me but her aura is just want you to creep out .
Nabaling ang tingin nito sakin siguro naramdaman niyang nakatingin ako sa kanya.Nagsukatan lang kami ng tingin .Wala ni isa samin ang gustong mag patalo pero ako din namn yung unang nag iwas ng tingin .Gaya nga ng sabi ko her aura is just want you to creep out .
Pero ang ipinagtataka ko lang ay kung sino ba talaga sila napakamysterious kasi sila eh .Napaimbestigahan ko na nga sila pero wala kaming nakitang impormasyon ..Ikaw ba naman makakahanap ng impormasyon kung NONE LAHAT yung lumabas na result! Tsaka yung ipinagtataka ko din ay yung bigla nalang silang umalis ng magring yung mga phone nila. ( nasa chap. 21: Sudden attack part 1 ) tsaka yung kinikilos din ni dylan nitong mga nakaraang buwan ay nagiba nadin tila may binabantayan ito.
I sigh
But i will not stop the investigation about their identity .I will not let someone here in MY school rooming around freely ,if i don't know whom .i will do this by the safety of MY school .
Zhou POV
*at LDG HQ
"so blood what are we going to do now?" Tanong ni Silent kay blood.Kanina pa kami nandito sa HQ dahil pagplaplanohan namin kung ano ang gagawin.Nalalapit na kasi yung deadline ng palugit KUNO! Doon sa naghahamon samin.Matagal nadin naman kasi kaming hindi nakikipagbakbakan eh .Nakakamiss din kaya ang ganon.
"We have to surprise them" nakangising sabi naman ni blood .Omygosh ,She give's me a shiver .Nakakatakot talaga ang ngisi ng isang to .grr.
"alright then." PagSang-ayon ko .This will be fun .
"whoo! Matagal nadin hindi tayo nakapag exercise ." nakangiting sabi ni Cana habang inuunat ang braso .
Tsk.
Third person POV
Habang abala sa pagpaplano ang LGD gang sa darating na araw bg pagbabalik nila ay puntahan naman natin yung side bg mga kontrabida/villain .
"alam kung hindi kayo dadalo kasi mahina na kayo." pabulong na naibulaslas ng medyong may katandaan na lalaki na sa ngayon ay nakatayo sa tapat ng malaking bintana nito sa opisina habang umiinom pa ng alak nito.
"unti unti na kayong nauubos, ang mga tauhan niyo Park-sy Org . ganun paman ay humihina na din yung organisasyon niyo,Malapit ko ng makuha ang dapat na matagal ko nang sa akin .Ang pinakamataas na posesyon kung nasaan kayo ngayon." Bulaslas nito ulit habang tumatawa.
Ilang sandali pa ay may kumatok sa pinto ng kanyang opisina pinapasok naman niya ito .Ang kanyang secretarya ay may kasamang magandang babae na siyang humamon sa LDG na siyang nagpangisi dito.
"What are you here dear?" Ngumisi pa siya rito.
"Gusto ko lang linawin ang lahat ! Walang masasaktan ni isa sa pamilya ko ! Gagawin ko lahat ng iuutos mo sakin kahit ikamatay ko pa ito." Matapang na pahayag ng babae.Napangisi na nga ng tuluyan yung matanda saka Tumawa ng malakas.
"sure my dear." Sagot nito.
"siguraduhin niyo lang." Pagbabanta ng babae.
Era POV
This will be exciting and also be surprising one .They want us to raise again huh?! Well tomorrow will be the Bloody hell and also a bloody day of their life .Tomorrow was the demon's awaking and also a legend's .Tama na yung ginawa nilang paggising sa amin.Humanda kayo! Hindi naman papalagpasin yung pinanggagawa niyo.Madami ng mga inosenteng tao ang nadamay at hindi na muling mauulit pa iyon.Inuubos niyo talaga yung pasensiya namin.
Aki POV
You just hurt my love one's bastard ! You'll goona die soon ,wag kang makampanti na akala mo hindi kita kilala ,just wait ang see my next move cause no one messed with me but now you are so you'll be paying what you did.
*smirk*
"errr!! blood can you stop that smirk it's give me shiver ." Dinig kung sabi ni cana .tsk.
"just shut up will you?"
***
A/N: Hope you like it. Tsaka sa mga nabibitin sa chapter sorry naman 😂 di ko sinasadya .okay ..
Btw i have a new story .(ang lakas makaplug eh noh?! XD) so yung new story ko ipopost ko nalang ito maybe bukas or mamaya? I think paghindi pa ako inaantok .XD
Sige na babye na! Love lots muah! ^3^ god bless
BINABASA MO ANG
Campus Nerds Is The Legendary Gangsters
ActionA loser ,Loner and always bullied this is the life of a typical nerd's, but what if the nerd you know is not what you think? Rank #78 in Action 01/01/18 😘