Văn án:
An Khanh Giác nhậm chức 《 linh thảo trụ cột học 》 lão sư trước, toàn trường cũng đang thảo luận lần này vậy là cái gì người ngu ngốc giáo sư, cửa này khóa nhanh lên thủ tiêu quên đi, không cần lãng phí thời gian của bọn họ!
An Khanh Giác nhậm chức sau đó, toàn trường đồng học: "Nằm cái rãnh! Cửa này khóa còn có thể như thế thượng! An lão sư điên cuồn huyễn khốc túm điêu, thỏa thỏa là ta đại nam thần!"
Tam giáp thảo: "Thích nhất thích nhất thích nhất An An!"
Xấu hổ tình hoa: "Để An An, ta nguyện ý kính dâng tánh mạng của ta cùng Linh Hồn."
Tam Điểu Thú: "Chỉ có đối mặt An An, ta ba đầu tài năng ý kiến nhất trí."
An Khanh Giác ngay từ đầu chỉ là muốn làm tốt một lão sư, ai biết không nghĩ qua là, dĩ nhiên thành thịnh hành đế quốc toàn dân nam thần;
Tống Trường Tu càng ngày càng ... hơn khổ não: An An càng ngày càng được hoan nghênh thế nào phá? Trải rộng Linh hoa linh thảo Linh Thú dị thú, đi khắp đế quốc Liên Bang, tùy tiện từ phi hành trên đường gặp phải một người, cũng có thể là tình địch của hắn, hắn nên làm như thế nào, tài năng đem thân ái nhất An An mang nhập hôn nhân điện phủ?
Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Ngày hôm nay ta lại phong mỹ toàn đế quốc.
Tố một hợp cách vạn người mê (mau xuyên)
←←←← tồn cảo tân văn, điểm kích bên trái hình ảnh xuyên qua ~
Nội dung nhãn: Tương lai mất quyền lực Linh Hồn chuyển hoán điềm văn
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: An Khanh Giác, Tống Trường Tu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Chương 1:
Carrefour Học Viện, lớp giữa bộ tễ thuốc hệ ba cấp b ban, 《 tễ thuốc trụ cột học 》 khóa trước.
"Thực sự là được rồi, không biết cửa này ngành học đến cùng còn có cái gì tồn tại cần phải, " vừa... vừa chói mắt tóc hồng cô gái xinh đẹp nhịn không được hướng bên người bạn tốt tả oán nói, "Cửa này khóa chúng ta lên một lượt hơn hai năm, đủ thay đổi sáu lão sư, sáu! Bình quân một học kỳ một bán!"
"Là trọng yếu hơn là, " tóc đen nữ hài chậm rãi nói bổ sung, "Này sáu lão sư thay đổi cùng không đổi không có gì khác nhau, mỗi một đều là lắp bắp niệm sách giáo khoa, có lẽ niệm khóa món, còn là cái loại này tối dễ hiểu tri thức, ta đều không cần đi Đồ Thư Quán, Quang Não liền có thể tìm tới bọn họ giảng gì đó!"
"Nếu như là như vậy, còn không bằng nhượng tự chúng ta đi Đồ Thư Quán đọc sách, nói không chừng có có thể được càng nhiều hơn tri thức, " ngồi ở hàng trước nữ sinh cũng không nhịn được quay đầu lại tả oán nói, "Ta thật nghĩ không ra cửa này khóa có cái gì tồn tại cần phải, tự chúng ta khán sách giáo khoa đều so những lão sư này nói được mau!"
"Chính là, ta đều đã nhìn xong cái này học kỳ sách giáo khoa, hai lần." Tóc ngắn anh khí nữ sinh có chút kiêu ngạo mà nói rằng.
Ở Carrefour trong học viện chờ bộ tễ thuốc hệ ba cấp b ban 《 tễ thuốc trụ cột học 》 trong phòng học, như vậy oán giận thanh chỗ nào cũng có, đại gia đến nay không rõ vì sao cửa này ngành học đến nay không có thủ tiêu, rõ ràng ở hai năm trung đã thay đổi sáu lão sư không phải sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều ở phong mỹ toàn đế quốc
Teen FictionVăn án: An Khanh Giác nhậm chức 《 linh thảo trụ cột học 》 lão sư trước, toàn trường cũng đang thảo luận lần này vậy là cái gì người ngu ngốc giáo sư, cửa này khóa nhanh lên thủ tiêu quên đi, không cần lãng phí thời gian của bọn họ! An Khanh Giác n...