Chương 66:
Toàn bộ phòng học hoàn toàn yên tĩnh, vừa An Khanh Giác nhất đoạn văn không chỉ có là đối với hôm nay giáo dục thể chế cường liệt trùng kích, càng đối với truyền thống quan niệm thật lớn trùng kích, những bị bao nhiêu niên "Thiên phú quyết định tất cả" quan niệm đông học sinh, đại thể trợn mắt há hốc mồm mà nhìn phóng xuất lời nói hùng hồn An Khanh Giác,
D ban học sinh đại thể thiên tư bình thường, bình thường, ở rất nhiều nhà bào chế thuốc trong mắt, bọn họ là thuộc về cái loại này cố gắng nữa cũng không có khả năng có một phen thành tựu người, thế nhưng lúc này chạy tới bàng thính An Khanh Giác chương trình học người, đại thể cũng thiên tư trác việt thiếu niên anh tài, là đại đa số nhân khẩu trung ngày sau nhất định sẽ có điều là người, cho nên khi An Khanh Giác trực tiếp vạch thiên phú quyết định không là cái gì thời điểm, bọn họ mới là chân chính ra ly phẫn nộ người,
Trước lúc này, bọn họ vẫn cảm thấy người lão sư này phi thường ưu tú, tuổi còn trẻ cũng đã là trung cấp nhà bào chế thuốc, nói một câu thiên tư trác việt cũng không quá đáng, nhưng là bây giờ, hắn dĩ nhiên hướng truyền lưu mấy trăm năm giáo dục quan niệm, hướng toàn bộ tễ thuốc giai phát ra tính khiêu chiến tuyên ngôn, vậy làm sao có thể chịu?
Đây quả thực là đối với xã hội công nhiên tuyên chiến, là đúng toàn bộ tễ thuốc giới khiêu khích!
Ở ngắn ngủi trầm mặc sau khi khiếp sợ, toàn bộ phòng học đều sôi trào!
"An lão sư, ngươi đây là lời lẽ sai trái là lầm người đệ tử! Ngươi đây là đang nói gạt quảng đại học sinh, ngươi đây là đang đối với tễ thuốc giới đối với toàn bộ xã hội phát sinh khiêu khích! Là, ngươi là đặc thù, là độc nhất vô nhị, thế nhưng ngươi chỉ chỉ là mỗi người lệ, không thể nói rõ tất cả!"
"Vốn tưởng rằng An lão sư là một nhân tài, không nghĩ tới cũng đúng tài trí bình thường, không có thiên phú, Tinh Thần lực không đạt được, ngươi làm sao luyện chế tễ thuốc? Xử lý như thế nào tễ thuốc tài liệu mà không tổn hại nó? Nếu như khống chế Hoả Diễm làm sao châm nước cách ly tễ thuốc tài liệu xử lý như thế nào? Không có Tinh Thần lực thiên phú, chỉ là không có tinh thần lực người thường, ngươi làm sao có thể trở thành một nhà bào chế thuốc? !"
"An lão sư ngươi chỉ nói nhiệt tình yêu thương nhiệt tình yêu thương, ta cũng đủ nhiệt tình yêu thương tễ thuốc học nhiệt tình yêu thương Linh hoa linh thảo, vì sao những Linh hoa đó linh thảo vẫn như cũ không chịu cho ta nửa phần hảo nhan sắc, cũng không chịu dễ dàng cho ta tễ thuốc tài liệu? Ta nóng như vậy ái tễ thuốc học, hiện tại cũng bất quá tầm thường vô vi! Nhiệt tình yêu thương có cái gì hữu dụng? !"
"Ta trước khi tới, cho là mình năng thấy một vị chân chính nhà bào chế thuốc, đạt được hắn thật lòng truyền thụ cùng giảng giải, hiện tại xem ra, ngươi cũng bất quá là một lấy lòng mọi người tiểu tử mà thôi! Ta thật hối hận bản thân tới nơi này nghe ngươi giảng bài, ta lại thêm hối hận ta dĩ nhiên đã từng đối với ngươi ôm có cái gì chờ mong!"
"Ta đối với ngươi khóa phi thường thất vọng, ngươi khóa căn bản không đáng giá ta lãng phí thời gian cùng tinh lực, đồng thời, ta đối với nhân phẩm của ngươi cũng đưa ra chất vấn, như ngươi vậy lấy lòng mọi người người, không có tư cách trở thành một nhà bào chế thuốc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều ở phong mỹ toàn đế quốc
Teen FictionVăn án: An Khanh Giác nhậm chức 《 linh thảo trụ cột học 》 lão sư trước, toàn trường cũng đang thảo luận lần này vậy là cái gì người ngu ngốc giáo sư, cửa này khóa nhanh lên thủ tiêu quên đi, không cần lãng phí thời gian của bọn họ! An Khanh Giác n...