end

289 9 1
                                    

 Chương 96:

Tống Trường Tu chưa từng có nghĩ tới, có một ngày hội có một người đứng ở hắn trước người, đem hắn vững vàng hộ ở sau người, sau đó đối với hắn thập phần chắc chắc lại trịnh trọng cam kết: "Ta sẽ bảo vệ ngươi."

Loại cảm giác này, thật sự là thái ly kỳ.

Thế nhưng trên thực tế, hắn đã bị An Khanh Giác bảo hộ qua rất nhiều lần.

Bất kể là thân là Nguyệt Oanh điểu thời điểm, bị hắn hộ ở nơi lòng bàn tay, hay là đang đã lớn thời điểm, bị hắn hộ ở sau người, cho dù là ở vị trí hiện tại, cái kia nhìn như vẻ mặt lãnh đạm thanh niên, cũng sẽ trịnh trọng hướng hắn hứa hẹn, hắn hội bảo hộ hắn.

Đây đối với Tống Trường Tu mà nói, thật sự là mới lạ thể nghiệm.

Hắn là đế quốc thất tinh Thượng Tướng, là Tống gia trưởng tử, là Tống gia cây trụ, phía sau hắn là gia tộc của hắn là phụ mẫu hắn là thân nhân của hắn, là đồng bạn của hắn là của hắn Binh, bảo hộ bọn họ là chức trách của hắn, hắn chẳng bao giờ nghĩ tới bản thân có một ngày sẽ bị người khác bảo hộ,

Thế nhưng hắn cũng không cảm thấy loại cảm giác này khiến người khó có thể chịu được.

Trái lại... Có một loại nụ cười thản nhiên cùng ôn nhu.

Hắn nhìn về phía cái kia đứng ở phía trước dáng người kiên định cao ngất thanh niên, không khỏi khẽ lắc đầu một cái, trong ánh mắt dẫn theo một chút tiếu ý cùng ôn nhu, hắn Tống Trường Tu đi tới nơi này, là vì bảo hộ trước người hắn thanh niên, mà không phải bị hắn bảo vệ.

"Hảo, " Tống Trường Tu nghe được đã biết sao mở miệng, "Ta cũng sẽ —— "

"Bảo vệ ngươi."

An Khanh Giác cũng hơi hơi ngây ra một lúc, Tống Trường Tu giọng của tuy rằng mềm nhẹ, thế nhưng ẩn chứa trong đó nồng hậu kiên định cùng chưa từng có từ trước đến nay, như một vĩnh không ngã tháp bàn thạch, nhượng An Khanh Giác không khỏi hơi sửng sờ.

Ở trong trí nhớ của hắn, bị bảo hộ, cũng là một loại ít vô cùng có đồng thời chuyện bất khả tư nghị.

Mặc kệ ở quá khứ cái thế giới kia, còn là hiện ở thế giới này, hắn đều là một người bảo vệ, mà không phải một bị người bảo vệ, mà tòng thủy chí chung, duy nhất nói với hắn ra bảo hộ cái từ này người, chính là Tống Trường Tu.

Không chỉ một lần.

Mà trước mặt u tộc, lại phảng phất bị bọn họ kích thích giống nhau, Hoa Yêu cùng u tộc cừu hận là khắc vào trong khung tương ở Linh Hồn thượng, u tộc nhìn thấy Hoa Yêu, hận không thể đem cái kia Hoa Yêu lột da trừu cốt, hận ý cuồn cuộn, lại thấy cái kia Hoa Yêu cùng nhân loại liếc mắt đưa tình, trong nháy mắt khí huyết sôi trào, đây là sáng loáng không để hắn vào trong mắt a!

Hắn chắc chắn để cho bọn họ vì bọn họ khinh thị trả giá thật lớn!

Hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ! ! !

"Ô —— ngao —— "

Kèm theo giữa không trung một bén nhọn gọi, một mảnh kia không gian tựa hồ cũng vặn vẹo, chỉ nghe "Phần phật" một, vô số trong suốt sắc bén vật thể hướng An Khanh Giác hai người kéo tới, An Khanh Giác linh mẫn địa tách ra, một giây kế tiếp, mấy thước cao quái vật lớn trong nháy mắt xuất hiện ở giữa không trung, song S cơ giáp dục hỏa dưới ánh mặt trời tản ra Hoả Diễm vậy quang mang.

Mỗi ngày đều ở phong mỹ toàn đế quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ