Giờ mới có chương để đọc tác giả thật hố chết người mà TT^TT
Chương 77:
Gặp qua thưởng học sinh, hoàn chưa thấy qua thưởng lão sư đâu.
Mắt thấy một màn này lão sư tấm tắc lấy làm kỳ, trước đây đã tham gia thanh niên giáo sư công khai bộ môn lão sư thấy như vậy một màn thật là ngũ vị tạp trần a, đương sơ bọn họ thưởng A ban B ban giành được túi bụi, hiện tại A ban B ban thưởng lão sư giành được túi bụi, hoàn trực tiếp ở trong hành lang tranh đoạt ra, này thật không phù hợp A ban B ban thẩm mỹ a,
Nhưng không khỏi luôn có một loại rất hết giận cảm giác đâu:).
Cũng không biết sát vách Tiết Triết tâm tình thế nào, năm nay thanh niên giáo sư công khai hạng mục trung, Castille Học Viện được hai người danh ngạch, một cho Tiết Triết một cho An Khanh Giác, hiện tại mấy cái này ban học sinh cái này tiếp theo cái kia vây bắt An Khanh Giác, cũng không biết Tiết Triết tác cảm tưởng gì a?
Cho nên nói, An Khanh Giác đến cùng chọn cái nào ban?
Không ít người đều ở đây chờ mong An Khanh Giác đáp án, A ban học sinh từ trước đến nay là ưu tú nhất, B ban thực lực gần với A ban, còn hơn A ban cũng càng hiểu được phối hợp lão sư, sở dĩ phần lớn giáo sư đều sẽ chọn A ban có lẽ B ban, thế nhưng học sinh quá mức ưu tú cũng sẽ ảnh hưởng lão sư phát huy a, sở dĩ trước đây cũng không phải là không có lão sư buông tha A ban B ban mà trực tiếp tuyển trạch C ban, sở dĩ An Khanh Giác, đến cùng hội thế nào chọn đâu?
mấy người ban học sinh còn đang dùng sức đẩy mạnh tiêu thụ bản thân, An Khanh Giác bị bọn họ bao quanh vây quanh, cái loại này nóng cháy chân thành tha thiết đích tình cảm muốn hắn bất hảo đáp lại, mấy người ban học sinh đều nhanh đánh nhau, A ban những học sinh kia nói: "An lão sư, chọn chúng ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi hối hận!"
B ban học sinh nói, "An lão sư ngươi nhìn ta một chút môn! Chúng ta so A ban này mặt tê liệt mặt hoạt bát sinh ra!"
E ban học sinh cũng vô giúp vui giống nhau hô: "An lão sư, chỉ có chọn chúng ta tài năng xông ra tài nghệ của ngươi a, chọn A ban B ban hội che lấp ngươi quang thải! Ngươi tựa như bầu trời Minh Nguyệt trên đất minh châu, làm sao có thể bị đám người kia che đậy quang mang đâu? !"
Tất cả mọi người đang đợi An Khanh Giác đáp án, dù sao còn không có đi học, các lão sư khác cũng vui vẻ được khán học sinh hoạt bát hình dạng, còn tuổi nhỏ muốn như vậy thành thục ổn trọng làm gì? Như vậy cãi nhau cũng rất có ý tứ a,
An Khanh Giác lược lược suy tư một chút, chung quanh học sinh thấy hắn dáng vẻ trầm tư cũng cũng dần dần an tĩnh lại, không muốn quấy rối hắn tự hỏi, chỉ là còn là cho nhau không phục ngươi trừng ta liếc mắt, ta trừng ngươi liếc mắt, tái tiếp theo thiếu chút nữa bạo phát tranh chấp thời điểm, An Khanh Giác hắng giọng một cái,
Trong sát na toàn bộ hàng lang đều phi thường an tĩnh.
An Khanh Giác đạo: "Còn có một phút đi học, các ngươi xác định còn muốn ở lại hàng lang sao?"
Các kinh ngạc trợn to hai mắt, nói xong cấp một tuyển trạch đâu? ! An lão sư ngươi không thể chơi như vậy chúng ta a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều ở phong mỹ toàn đế quốc
Novela JuvenilVăn án: An Khanh Giác nhậm chức 《 linh thảo trụ cột học 》 lão sư trước, toàn trường cũng đang thảo luận lần này vậy là cái gì người ngu ngốc giáo sư, cửa này khóa nhanh lên thủ tiêu quên đi, không cần lãng phí thời gian của bọn họ! An Khanh Giác n...