Chap 8 [ END ]

2.5K 146 55
                                    

Chap 8 : Thời gian để yêu 

" MẸ KIẾP , ĐUỔI THEO NÓ CHO TAO , GIẾT NÓ "

Tôi lao ra khỏi nhà , nhảy lên chiếc xe gần đó rồi phóng đi , mặc cho âm thanh la hét giận dữ đằng sau . Hai tay lúc này chỉ biết siết chặt lấy vô lăng , dù khuôn mặt cố hết sức tỏ ra bình tĩnh nhưng trái tim thì lại đang đập liên hồi trong lồng ngực 

Tiffany , đợi em một chút , một chút nữa thôi 


 Kétttttttt Kéttttttttttttttttttt


Tiếng bánh xe ma sát với mặt đường rít gào đằng sau vang lên chói tai ,  nhìn qua gương chiếu hậu tôi phát hiện từ ngã rẽ đã xuất hiện thêm vài chiếc xe đen bóng đang tăng dần tốc độ đuổi theo . Khẽ nhếch môi cười , chân nhấn ga , dùng hết tộc độ vốn có của con Porsche bạc mà lao đi. 

Những chiếc xe đằng sau cũng không hề kém cạnh , chúng liên tục tăng tốc , thoáng chốc đã áp sát đuôi xe tôi  . Từ đằng sau , tiếng súng nổ cũng liên tục vang lên . 


ĐÙNG XOẢNGG 


Kính xe nhanh chóng bị bắn vỡ , tôi cúi người , một tay liên tục đảo vô lăng  tay còn lại lấy ra vài quả lựu đạn đã chuẩn bị từ trước rồi ném ra sau . Chừng này chắc cũng đủ để cắt đuôi chúng . Qủa nhiên , hai ba chiếc xe đằng sau nổ tung  , vài chiếc còn lại mất lái lao thẳng lên lề đường . Nhưng mọi chuyện cũng không dễ dàng thế , từ đống  hỗn độn , một chiếc xe lao ra , tăng tốc đuổi theo tôi . 



CHÍU 


Một tên ngồi trong xe vươn người ra cửa sổ , trong tay hắn là khẩu súng ngắm hạng nặng . Tôi khẽ hít một hơi rồi thở ra  , đưa tay quẹt lấy vết máu trên mặt . Xem ra tên này là một tay súng không tồi .


Reengg


 Tiếng điện thoại reo vang lên khiến tôi nhăn mày , liếc nhìn trên màn hình là cái tên rất quen thuộc : Kim Han Suk 


"Em gái , anh họ có quà cho em đây "


Vừa bắt máy , giọng nói chứa đựng sự khinh thường của Han Suk vang lên , thanh âm không còn vẻ  nhu nhược yếu đuối thường ngày , thay vào đó là có một chút uy hiếp . Tôi đưa tay ném điện thoại ra sau , dư quang liếc về phía kính chiếu hậu , tôi có thể thấy rõ khuôn mặt của người  từ từ chui ra  cửa sổ  , qủa nhiên là Han Suk , hắn ta mặc một chiếc vest đen , trong tay phải cầm một khẩu súng   , tay kia vẫn còn cầm điện thoại , trên khuôn mặt vẫn là nụ cười giả tạo thường ngày . Chết tiệt , tôi còn tưởng hắn chỉ biết cầm cọ vẽ , xem ra người  có mắt như mù  vốn là tôi . 

Han Suk vứt điện thoại , chui ra cửa sổ rồi phóng người nhảy lên trần xe đang lao đi với tốc độ chóng mặt . Trong đầu tôi lúc này chỉ kịp  thoáng qua một suy nghĩ , hắn đúng là điên rồi . 

TIME TO LOVE - | IvanCyanide |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ