Chap 1 : My heart jumped all over place when I looked at your eyes .
Trái tim tôi nhảy lên khắp nơi khi tôi nhìn vào mắt em .
-------------------------------------"Khụ khụ !"
Mũi và cổ họng tôi như bị đốt cháy bởi chất rượu cay nồng , tôi cảm thấy may mắn vì mình chỉ mới ngửi mà không cho hết cái thứ sóng sánh ấy vào miệng .
"Này em không sao chứ "
Nàng nhìn tôi lo lắng , nhiều lúc tôi không hiểu vì sao nàng lại thích những thứ này . Tiffany là một người phụ nữ hoàn hảo , một doanh nhân thành đạt . Tôi luôn cảm thấy may mắn vì có được nàng . Chắc có lẽ điều duy nhất tôi không thích ở Tiffany là niềm đam mê với rượu của nàng .
"Lạy chúa , Tiff! Sao chị có thể uống thứ này chứ "
Tôi khó chịu và cố gắng thở hắt ra để xua đi mùi rượu cay nồng trong cổ họng .
"Ngốc ! , không ai lại ngửi Whiskey bằng cách của em đâu "
Nàng nhìn tôi cười , nụ cười đẹp đến mê hồn , tôi đã không nhớ mình chìm đắm vào nụ cười này biết bao nhiêu lần . Tôi yêu nó - yêu đến phát điên đi được .
Nàng xoay sang Bartender , gọi cho tôi một li Baileys Sữa
"Thứ này " - Nàng đưa thứ chất lỏng sóng sánh màu nâu nhạt đến trước mặt tôi -" Nó hợp với em "
"Nó là gì thế ?"
"Một sự kết hợp bởi rượu Whisky Ailen và kem sữa tươi ...uhm với một chút chocolate trắng , nó ngọt ngào và thơm mùi sữa ... giống em vậy "
Nàng cười khúc khích khi cho ngón tay vào li rượu rồi chạm vào môi tôi .
"Uhm em không thấy nó rất ngon và ngọt ngào sao "
"Hix đỡ hơn khi nãy nhưng...mũi em như bị đốt cháy rồi "
Tôi cố tỏ ra đáng yêu , chờ đợi nụ cười và cái vuốt tóc dịu dàng từ nàng. Điều này có hơi trẻ con nhưng tôi thích nó , thích cái cách Tiffany nhìn tôi bằng ánh mắt yêu thương , thích cách mà nàng nhẹ nhàng vuốt tóc tôi , tôi yêu điều ấy biết bao nhiêu bởi vì nàng chỉ như thế với duy nhất một người , là tôi !
"Tôi đã bảo bao nhiêu lần em đừng cố tỏ ra dễ thương như thế mà "
Khoanh tay trước ngực và xoay sang đối diện với tôi , trong quán bar ồn ào đông nghịt người và ánh đèn màu nhấp nháy liên tục ,tôi có thể thấy rõ cái nhíu mày của nàng , điều đó làm tôi thấy mình thật tệ.
"Em... em xin lỗi , Ti-Tippany"
Tôi cúi đầu không dám nhìn nàng , sống mũi tôi cay cay , níu lấy cái váy đỏ ôm sát người nàng , tôi chỉ có thể lắp bắp .
"Tippany ! đừ-đừng giận em có được không "
Nàng hất tay tôi ra rồi gọi Bartender.
"Hix hix "
*Được rồi mày không được khóc Taeyeon *
"Em đang khóc đấy à ? "
"Không - hix không có mà ...hix "
Tôi trả lời nàng bằng giọng mũi đặc nghẹt , tôi thề bản thân đã cố gắng ngăn cản dòng nước mắt trào ra biết bao , tôi không thích - tôi ghét mỗi khi Tiffany lạnh lùng với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIME TO LOVE - | IvanCyanide |
Fanfic" Khoa học hiện đại rất tiên tiến , sống đến một trăm tuổi không thành vấn đề . Hiện tại tôi ba mươi hai tuổi , sáu mươi tám năm còn lại dành tặng cho em , em có thấy đủ không ? " " Không đủ , kiếp này , kiếp sau cũng không đủ "