Chapter 10: Mall part 2

347 12 5
                                    

Chapter 10: Mall part 2


Dedicated to baestaethic ... Salamat sa pag support 😊 natouch ako kasi 2 minutes ko palang napublish naread at nakapagcomment agad sya nakakatouch

================================

Xhaivier's POV



" ano na? Sigurin na natin yan... Bugbugin na natin! Nakakatamad na eh" - marvelous hayyy yah she's right ... Kanina pa kami sunod ng sunod sa boyfriend ni Gorgeous dahil nakita namin kanina sa Greenwich na may kasamang Babae...



" Wait! Baka naman ate nya yan? Or nakababatang kapatid mahirap na Baka mag away na naman kami " sabi Ni Gorgeous... mahahalata mo sa mukha nya na malungot sya " Tara na let's go home ... Pag nagkita nalang kami saka ko nalang --- " akmang tatayo na si Gorgeous pero pinigilan sya ni Marvelous.




" This is the right time para mapatunayan namin sayo na nambababae nga yang Gio na yan " dagdag pa ni Marie



"Hoy Gorgeous! Tawagan mo kaya para malaman mo! Tanungin mo kung nasaan at sino kasama " sabi ni Marie agad namang tinawagan ni Gorgeous.



"Di sumasagot eh... baka di nya--- wala na sila? " sabi ni Gorgeous paglingon nya sa gawi nung Gio...



GORGEOUS POV


Kinakabahan ako... di ko rin alam kung bakit. Natatakot na ako na baka tama sila Marvelous? Pero may tiwala ako kay Gio na hindi nya gagawin sakin yun. Ganito kasi yung nagyari.


*****Flashback*****



"Kain muna tayo di pa pala ako nakakapag lunch" sabi ko ay naglakad na papunta sa Greenwich... Hep! Di ko inendorse ang Greenwich sadyang favorite lang namin to ni Author ^____^


"SIGE! Libre nyo ko wala pala akong pera XD Charr hahah" maingay na sabi ni Marvelous may pagka abno talaga to eh ewan ko ba?


Pagkadating namin doon omorder na agad kami basta sakin lasagna at madaming garlic bread solve na ako dito.


After 10 minutes dumating na yung order namin. Kain lang ako ng kain hahah sarap kaya... nagsalita bigla si Marie.



"Blee si Gio ba yun? " sabay turo sa likod ko. Napatingin kaming lahat sa likuran ko.


"Hindi ata?" Sabi ko at pinagpatuloy ko yung pagkain ko...



"Gorgeous si Gio nga! At may kasama pang babae... sabi ko na nga ba babaero yan eh" tuloy tuloy na sabi ni Marvelous

BodyGuard : He's My Manyak BodyGuard (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon