Chapter 5.2 : Saving Her

967 26 0
                                    

Karugtog po to ng Chapter Five.... Nagkashortage kasi ako sa Oras Nung nagtatype ako ehh!!! Wala po Akong Computer or Laptop kaya Matagal yung update kasi nagrerent lang ako hahaha!!

I Dedicate this Kay karlodelvalle!!! hahah Grabe Inabangan nya talaga Yung kadugtong nung chapter 4 Thankies sayo ^_~!



----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Xhaivier's POV





"Ano ba!!!! bitawan nyo ako!!!!WAAAAAHHHHHHHH!!!!!! LUMAYO KAYO TULONG!!!!" Boses ni Gorgeous yun ahh... Tumakbo agad ako sa pinang galingan nun and nanggagaling sa loob ng Kwarto pag ka tingin ko--- Putcha! tang ina!





*Bang Bang Bang*





" Mga tang ina nyo!*bang bang* Sinong may sabing Ganyanin nyo si Gorgeous *Bang bang bang* mga Gago! " Sigaw na sabi ko habang patuloy na Pinagbabaril yung 3 lalaking balak Irape si Gorgeous! Mga Gago!





"nakita mo na ba si Gor--- Tangna Anong nangyari!" yan agad ang sinabi ni Brixz ng nakita nya ako na Pinagbabaril yung mga patay na katawan ng Gustong manrape kay Gorgeous..... Mga hayop sila tang ina kung sino man ang may kagagawan nito papatayin ko sya! Agad na akong lumapit kay Bricx para kunin si Gorgeous







"Ako na Bricx... nasaan na si Syregnight? " sabi ko habang naglalakad palabas ng Abandonadong Building







"Dinala na nya yung iba pang kasama nung nang kidnap kay Gorgeous sa Opisina gaya ng inutus mo kanina" sabi ni Bricx habang nakasunod saamin...





"Xhaivier...." even in her dream he keeps on calling me... tsk kung sana nasa tabi mo ako hindi mangyayari to ehh ... kasalanan ko to.. Im sorry Gorgeous promise.... hindi na to mauulit





"Sorry Gorgeous kung medyo nahuli ako ng Dating... Your completely save.." Bulong ko saka hinalikan yung pisngi nya...







Someone's POV





"Ma'am are you sure na patatakasin lang natin sila?" tanong ng Assistant ko habang ako nakatingin sa mga Binata na yun na nagligtas kay Gorgeous







"Yeah... Its not about time na magpakilala agad tayo saka wala rin naman sa plano natin ang Iparape si Gorgeous sa mga Hinare mo na tauhan.. But yet they do that... tama lang sakanila yun...." malumanay na sabi ko habang nakatingin parin sa mga ito habang paalis ng Abandon Building...







"Okay Ma'am.. I thing we should also go... shall we Ma'am ? " sabi nya I just nod at pumasok na sa loob ng Car...





Even im evil hindi ko magagawang kalabanin ang isang taong walang kalaban labang i still have a heart pero hindi palagi... Just Prepair Blee Gorgeous Fresman sayo ako gaganti alang alang sakanya... I Will Kill You!







----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry Lame Update and so shortXD Saka Sorry sa Badwords >_<can't help it ehh XD saka kaya nga po SPG xD hahaha pagpasensyahan nyo na po.. Medyo sabaw utak ko nga yun ehh!!! till next update! Love you All!!



















BodyGuard : He's My Manyak BodyGuard (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon