Chapter 2 : Worst Day Ever

4.7K 86 6
                                    

Chapter Two: Worst Day Ever




Gorgeous POV



"Ohhhh Myyyy Barbiessss!!!!!!!!!!!!!" Wahhhhh... ang daming barbie.....




"Hi Gorgeous... my name is Barbie!!! Do you want to play???" ohhh... ang dami talaga.T^T




"Yes!! Yes!!! i want to play..." wahhhhhh!!!!! maglalaro kami ni Barbie....... Dream came true na talaga ...




"Good Morning Babe....." Huh???? ammmffftt.... ang ingay naman....




"wait Barbie!!!! wag kang tumakbo!!!! maglalaro pa tayo....." sabi ko.....wahhhhhh!!! bakit tumatakbo di barbie palayo sakin....




"wake up sleepy head" ohhh Nooooooooo!!!!!!!!!!!! bakit biglang nawala yung mga barbies....... Wahhhhh!!!!!!!!!!!! binabangungot na ata ako...



"Hmmmmm.......huhuhuh... wag nyo kong iwan!!!!"-ako huhuhuhu... naiiyak na koT^T




"Hey!!! What happen to You Gorgeous??? Wake up... its me Xhaivier..." Xhaivier???? Huhuhuh... help!!! gusto ko nang umalis dito....




"waahhhhhh!!!!!!!! huhuhuhuh... Xhaivier" iyak ko.... wahhh... parang awa nyo na sana hindi magkatotoo yun....




"Anong nangyari Gorgeous?????"nagaalalang tanong ni Xhaivier




"huhuhuhuhhh..... Si Barbie Iniwan na daw nya ako!!!!!!!!!!" waaaaahhhhhhh!!!!!!!!! ayaw ko mawala si barbie....




"ppprrrfff-- wag kang magalala haha-- panaginip lang yun....hindi yun magkakatotoo...." sabi nya sakin...




"talaga???" Yehey!!! may barbie pa din..




"Oo nga... kulit.." hihihih... saya saya naman...

BodyGuard : He's My Manyak BodyGuard (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon