Chapter 9 : Mall

309 6 2
                                    

After 2 years? Nakapag update din.

Short story nalang sya mga friends.
Uumpisahan ko kasi yung bago kong story.

Chapter 9: Mall

Xhaivier's POV

"ANO! DI KA PA AALIS!?? layas! " naku naku! nabebeast mode na naman si Gorgeous di pa nga kami nagkakabati dahil sa ginawa ko sakanya kanina tapos galit na naman sya? tsk! bumaba nalang ako ng hagdan para pumunta sa Salas.


"Hahahahahah " puro tawanan ang naabutan ko pagdating ko sa salas ng bahay nila Gorgeous ... nandito pala yung mga kaibigan nya

"Hey Pogi! nandyan ka pala... so? anong sabi ni Bestie? nagalit na naman ba? umuusok yung ilong? o baka naman Naging dragon na so sobrang Galit WAHAHAHAHHAHA" sabi nung babaeng na nakaindian sit sa sofa

"Pasensya na po kayo Maam sa inasal ni Maam Gorgeous " Magalang na sabi ko... kahit naman Close kami ni Gorgeous dapat gumagalang parin ako sakanya kasi Amo ko sya...

" hahahah Maka MAAM ka naman! feeling ko tuloy ang tanda tanda ko na di ba? HAHAHAHAH" sabi nya habang inaalog yung nakasalamin na babae sa tabi nya.... "ay ako nga pala si Marvelous, etong nakasalamin si shraindaile tas yung nakaputi si Marie at si klaire yung maliit na babae"

" ahhhh... hello po" sabi ko sabay bow nakakahiya naman kung hindi ako marunong gumalang sakanila

"Sasama ka ba sa mall? " tanong ni marvelous....


"Yes po Miss Marvelous para din po mabantayan ko sya." Tama naman eh ginagawa ko lang yung trabaho ko wala nang iba...

"Baka naman magselos kasi yung boyfriend ni Gorgeous kung lagi kang nakadikit sakanya... mahal na mahal pa naman ni Gorgeous yun." Boyfriend??? Parang di naman nya nabanggit sakin yun?


"Wag po kayong mag alala Miss Marvelous ginagawa ko lang po yung trabaho ko." Mahinahong sabi ko... bakit ganun? Parang nasasaktan ako? Haist!





Gorgeous POV


Nandito na kami sa mall sobrang bilis ba? Naman nagmamadali na si Author eh

N/A: Shete manahimik nalang hahah baka gusto mo last chapter mo na ito? Charr

Wag ka namang ganyan *pout* Joke lang yun eh.



"Marvelous nagtext sakin si Gio di na daw sya sasama sa atin may importante daw syang pupuntahan eh" sabi ko habang nirereplyan ang boyfie ko hihihih . Oo tama kayo ng basa mag lovelife ako mga beshy 1 year na din kami saya no?



"Sus! Ang sabihin mo mambababae na naman yang gago na yan. " seryosong sabi ni Marverlous. Yan lagi ang mood nya pagdating kay Gio.

" Grabe ka naman girl hahah di yun may tiwala ako sakanya :) " sabi ko nalang

" Hep hep ! Enough sa kanegahan nyo punta nalang tayo sa .... saan ba? " Sabi ni Marie... maski ako walang ding ideya kung bakit kami pumunta sa mall eh.


"Kain muna tayo di pa pala ako nakakapag lunch" sabi ko ay naglakad na papunta sa Greenwich... Hep! Di ko inendorse ang Greenwich sadyang favorite lang namin to ni Author ^____^


"SIGE! Libre nyo ko wala pala akong pera XD Charr hahah" maingay na sabi ni Marvelous may pagka abno talaga to eh ewan ko ba?

Pagkadating namin doon omorder na agad kami basta sakin lasagna at madaming garlic bread solve na ako dito.

=====================================

Sana may magbasa parin salamat ng madami 😊

BodyGuard : He's My Manyak BodyGuard (slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon