Akantha's POV
"Ano nanaman?!" Inis na tanong ko kay Iris dahil ang kulit kulit niya.
"Date that guy! Mygash! And start moving on!" Nakangising sabi ni Iris saakin habang nakatingin sa likod ko.
Tinignan ko yung lalakeng nasa likod ko.
Nanlaki yung mata ko dahil ang gwapo niya. He's drop dead Gorgeous man. With his pointed nose, thin lips, And his perfect jaw. At halata sa kanyang katawan ang pag ka macho niya dahil sa fit niyang T-shirt.
"Go! Date that guy na!" Sigaw ni Iris saakin dahilan para takpan ko ang bibig niya.
Such a noisy brat damnit.
"Loyal ako =.= wag kang ano" naiinis na sabi ko Kay Iris.
"Loyal ba siya sayo? Eh king ina halos araw araw ata may babae yun!!" Sigaw ni Iris. Tama siya halos araw araw may babae si Darick na boyfriend ko. Pero ang sabi niya kasi sakin sa lahat daw ng babae niya ako daw yung mahal niya ng totoo.
"Seriously? Loyal yun." Naiiling kong sabi kay Iris. Minsan iniisip ko kung mgakapatid ba talaga kami. Mag kaibang mag kaiba kasi talaga yung ugali namin eh.
"Fine! Edi loyal siya. Dali na kasi! Sabi mo lang naman kay kuyang gwapo na 'hi there. Alone? Wanna be my date?' Ganern!" Sigaw saakin ni Iris at tinulak ako papalapit sakanya
.Nakaramdam ako ng sakit sa aking noo dahil sa matigas na bagay na bumangga saakin.
Napatingala ako at nakita ko siya. Myghawd. Mas Hot siya pag malapitan!
At nung marealize ko yung posisyon namin... Agad akong humiwalay sakanya.
Sobrang lakas ng pintig ng puso ko at di ko alam kung bakit! Napatitig ako sa mukha niya.
"Kanina pa kita napapansin. Sumusulyap sulyap saakin" nakangisi niyang sabi saakin.
Kill. Me. Now.
"Feeler. May boyfriend na po ako" nakangisi ko ding sabi sakanya. Ngumisi din siya saakin
"Nasaan?" Tanong niya saakin na para bang nag tataka. Taka akong tumingin sakanya. What the heck is he talking about?
"Nasaan ang ano?" Tanong ko sakanya.
"Nasaan ang pake ko?" Malumanay na sabi niya saakin. Tumingin ako sakanya ng masama.
This jerk. Ugh.
Nagulat ako nung inakbayan niya ako. At nag lakad siya kaya naman napalakad narin ako.
What the heck? Bakit ako sumasama sa isang stranger?!
"I'm one hella of drop dead Gorgeous Stranger For your information" nakangisi niyang sambit saakin
What the? Did he just read my mind?!
"Yes baby" sagot niya saakin.
Agad akong naweirdohan sa inasal niya. Da eff?
Huminto ako kasi papalabas na kami ng mall. Agad akong inis na kumalas sakanya.
Rarapin niya ba ako? Syet di ako ready!
Teka nga! Di naman ako mag paparape sakanya noh! Ano siya swerte? Why the hella I'm thinking about this?!
"TEKA NGA! ASAAN BA TAYO PUPUNTA?!" Sigaw ko sakanya. Litsi nauubos na ang pasenya ko.
YOU ARE READING
Extended Fangs
VampireYou knew that he's a monster, you knew that he's dangerous and you knew that he's not normal. But you love him. you love him with all your heart kahit ilang beses ka niyang pag tabuyan at bantaang papatayin ka niya but you never stayed away. you wer...