Akantha's POV
At nadatnan ko nalang na nasa harapan ko na si Thor at dali dali niyang sinara yung ref.
>>.<<
Galit na galit siyang napatitig saakin habang ako tulala lang sakanya. Aba malay ko bang nga laman loob yun ng hayop ng nasa ref niya!
"S-Sorry na uy!" Sigaw ko kasi napatalikod siya at halatang nag pipigil ng inis.
Di mo na kailangan nag pigil uy! Hehe. Ready na ready na ako-ay Akantha yang isip mo! Dumudumi nanaman :3
"Galit ka?" Tanong ko sakanya.
Hindi Akantha. Hindi siya galit. Namumula lang naman yung mata niya, naka close fist siya, nanliliksik yung tingin niya. Oo talaga akantha hindi siya galit! *sarcastic*
Kinalabit ko siya pero umiwas lang siya.
"Ay....pabebe" mahina kong bulong sakanya dahil nakarandam na din ako ng inis.
Napaharap siya sakin at mas lalong nanlinsik yung tingin niya. Mygash! What should I do?
"G-Gwapo ka naman eh! Hehe." Sabi ko at nag peace sign. Nag patuloy siya sa pag lapit saakin hanggang sa lamesa na yung nasa likod ko kaya hindi na ako makaatras!
Ano kayang gagawin namin? Hoho. Excited na ako! *__*
Then he grabs my body and kissing me attentively. i automatically respond to his kiss. Ignoring my pain from behind. He'e Biting my lower lip softly, and slowly. His tongue is now envading my mouth taking softly control of everything.
Nang medyo mangalay na ako sa pwest ko ng dahil nga masakit dahil ang tigas ng Lamesa.
He grabs my waist while kissing me at binuhat niya ako at pinaupo sa lamesa.
Then he started to kiss me on my neck down to my chest.
And then a Moan escaped to my mouth. Nanlaki yung mata ko feeling ko napahiya ako.
Damon Thor's POV
She moaned. She fvcking moaned.
"Love that huh?" Tanong ko sakanya and I kissed her chest. I started removing her T-shirt
Pinilit kong controlin yung mga pangil ko ng makita ko yung leeg niya.
Habang hinahalikan ko siya sa leeg pansin kong hindi na siya gumagalaw. Laya napatingin ako sakanya.
Her eyes are closed. I poked her cheeks pero hindi talaga siya gumagalaw. At humilik siya.
Humilik?
Napatitig ako ng mabuti sakanya.
Natutulog siya!
Binuhat ko siya at inihiga sa kama ko.
Unang beses ko lang naranasang may nakatulog na babae while doing 'it'
Napangisi ako.
"Kakaiba ka nga." Sabi ko sakanya at napailing.
Akantha's POV
Napadilat ako.
Anong nangyari?
Hooomay! Nag kiss kami! Nag kiss kamiiiiii!
"WAAAAAAAH! NAG KISS KAMI! NAG KISS KAMI!" Paulit ulit kong sabi sabay talon sa kama.
Napangiti ako habang inaalala yung kagabi. Hoho.
Ng biglang may bumukas ng pinto kaya naman napa upo ako agad.
YOU ARE READING
Extended Fangs
VampireYou knew that he's a monster, you knew that he's dangerous and you knew that he's not normal. But you love him. you love him with all your heart kahit ilang beses ka niyang pag tabuyan at bantaang papatayin ka niya but you never stayed away. you wer...