Akantha's POV
Nagising nalang ako dahil may pumatak na tubig sa pisngi ko.
Iminulat ko ang mata ko at nakita ko si Iris na naiiyak. Agad ko siyang niyakap dahil humagulgol siya.
"Alis na tayo dito. Ayoko na dito" paulit ulit niyang sinasabi saakin. Agad akong nag taka at kumalas sa yakap niya.
Bumaba ako at nakita ko yung lalakeng nakakulay black infairness ang gwapo niya.
"A-Ano ginawa mo sa kapatid ko?" Mahina kong tanong.
Nagulat ako nung bigla siyang mag labas ng baril at nag smirk. What the pak?!
"You should die. Marami ka nang nalalaman tungkol saamin, tungkol sa mga kauri namin." Sabi ni Kuyang naka black.
Agad akong nag taka sa inasal niya. Duh! Eh hindi ko nga siya kilala eh. Tsk. Gwapo sana kaso ang sungit kingina niya.
At bigla niya ako tunutukan ng baril kinasa niya ito at baka mamaya patay na ako. Ahuhu.
'Guys. Sorry kung minsan abnoy ako, masungit, at minsan nay pagka malandi-aaminin ko na tutal malandi din naman ako ahuhu, pero wag kayo loyal naman ako kay Darick noh! Btw mahal ko yung buhay ko pero eto na ata ang last kong pag kakataon mamaya lalabas ang dugo ko, titigil ang tubok ng puso ko, ma pupugutan ako ng ulo-ay teka ang OA naman ata nun hehe so back to the topic-'
"Ang daldal mo" malumanay na sabi niya saakin.
Napapikit nalang uli ako ng mata dahil sa sobrang takot.
'Okay continue. So ayun na nga sorry talaga at salamat sa-'
Di na natapos yung speech ko na nasa isip ko dahil may biglang sumipa ng pintuan at doon nakita ko si Thor
nakashirtless siya at pants (alangan namang walang pants edi kanina pa ako nag laway mwhehe) kitang kota ang mala eight packs niyang abs at umigting yung panga niya nung makita niya yung lalakeng tumutok saakin ng baril.
"Damon?" Tanong nung lalake
"Don't you dare try to shoot her or you'll be dead. Ghadamnit" mura ni Thor dun sa lalake.
"What the?" Takang tanong nung lalake sakanya.
"She knows about pur secret. Di lang ikaw ang mapapahamak dito kundi ang buong kalahi natin" maawtoridad na sabi nung lalake.
"Don't care. Now leave." Sabi ni Thor dun sa lalake at tsaka tinuro yung pinto.
Napailing nalang yung lalake sa inasal ni Thor.
"Even my Sapphire dosen't know that I'm a vampire. Tsk." Narinig kong bulong nung lalake at napailing.
"Then tell her. Tsk umalis ka na nga dito" naiinis na sabi ni Thor.
Sinamaan siya ng tingin nung lalake tsaka napangisi.
"Oh...you like this girl?" Tanong niya habang napapalapit saakin.
Medyo napaatras ako dahil nakakatakot siya. Nakakatakot ang mata niya, nangingibabaw and red na parte ng mata niya ang iba naman Silver.
"What the fvck Alexander?" Sabi ni Thor at biglang sinipa yung lalakeng nag ngangalang Alexander.
And just before I knew it wala na si Alexander sa harapan ko. Parang naging usok lang siya at nahanginan.
"Sino yun?" Nakanguso kong tanong
"My brother tsk." Naiinis na sabi niya
Napa 'oh' nalang ako sakanya.
"ATEEEEEE!" Narinig kong sigaw ni Iris sa taas. Nag katinginan kami ni Thor at derederetso kaming napaakyat sa taas.
YOU ARE READING
Extended Fangs
VampirYou knew that he's a monster, you knew that he's dangerous and you knew that he's not normal. But you love him. you love him with all your heart kahit ilang beses ka niyang pag tabuyan at bantaang papatayin ka niya but you never stayed away. you wer...