Ở canteem trường...
Cô ơi, cho con một ly nước ép cam, hai quả cam, một cái bánh cam, một ly sinh tố hành, cơm hành, sinh tố cà rốt, kem sữa dâu, nước ép táo, ly cà phê với bánh brioche,... - Rin
Của con đây - Cô nhân viên.
Tụi bây ơi, có đồ ăn rồi nè. - Rin bưng cả núi đồ ăn lại bàn của cả nhóm.
Chén thôi ! - Cả nhóm bay vào chén sạch đống thức ăn trên bàn. ( ăn gì ghê thế ! )
Nè Rin, nghe nói hôm nay chúng ta có buổi đấu sức mạnh với nhau đấy, được tự chọn bạn đấu, nghe nói còn được tập với top 3 nữa đấy. - Gumi nói, giọng đầy mơ mộng.
Haha, cậu cảm nắng ai rồi phải không. - Rin cười chọc.
Thì...cái anh Gumiya đó. Khi đi mua đồ, tớ gặp ảnh, ảnh giúp tớ bưng đồ về và...và - Gumi vừa nói vừa đỏ mặt.
Và cậu đã yêu từ cái nhìn đầu tiên, chà cái này được gọi là tình yêu sét đánh đó. - Miku trêu chọc.
Mà cậu cũng thích cái anh Mikuo gì đó mà đúng không Miku ? - Olivia cười gian.
Ờ thì...đúng tớ thích anh ấy ! - Miku nói, mặt nóng ran như người bị sốt.
Bà thì quá sướng rồi còn gì, được ở trong cái CLB mà thuật thì gặp người trong mộng mình thường xuyên, còn tôi thì...( Mikuo cũng là thành viên trong CLB ma thuật ) - Gumi bĩu môi.
Ê Rin, còn bà thì sao, có người trong mộng chưa ? - Gumi hỏi.
À chưa, con trai trong trường này toàn là gì đâu không, hết gặp biến thái như cái ông Kaito gì đó ( Kaito - Hắt xì, ai nói xấu mình vậy ), rồi lại gặp gay, khùng khùng điên điên. Bên ngoài nhìn đẹp trai chứ bên trong thì đen như mực - Rin thành thật trả lời, khiến hai chàng trai của chúng ta đang ngồi ăn bỗng phun hết ra.
Nè nè Rin, ý bà là tất cả các đứa con trai trong trường này hả, có tính tụi tui không ? - IO và Oliver hỏi.
Chắc là có đấy anh, hai người cũng thuộc loại đó mà, nhiều lúc dở chứng khùng khùng điên điên, ngồi cười một mình, tự kỉ ( ý chỉ những lúc hai anh được bạn gái mình khen và thưởng, hạnh phúc quá, đầu óc trên chín tầng mây nên ngồi cười một mình lúc nào không hay, người khác nhìn vô tưởng bị tự kỷ ). - IA và Olivia.
Huhuhuhuhu, sao em lại không nói giúp anh mà còn ngược lại nói giúp Rin nữa chứ ? - IO và Oliver khóc bên trong lẫn bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kagamine Rin x Len) Cánh đồng hoa hướng dương
Ciencia FicciónĐây là truyện đầu của em nên mong anh chị thông cảm nếu nó nhảm. Cánh đồng hoa hướng dương là nơi của những điều kỳ diệu, những tâm hồn của ánh ánh sáng và linh hồn của tình yêu. Cũng chính nơi đây, Rin và Len đã gặp nhau và cố gắng đấu tranh trướ...