Chap 6 : Trận đấu và Rui

216 15 6
                                    

Len kinh hồn quay ra phía sau tìm chủ nhân của giọng nói và đương nhiên người đó không ai khác chính là Rin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Len kinh hồn quay ra phía sau tìm chủ nhân của giọng nói và đương nhiên người đó không ai khác chính là Rin. Nhưng đây không phải là Rin dễ thương, đáng yêu, hoà đồng như mọi ngày mà lại là một Rin khác, như thay đổi 180 độ. Bây giờ, nhìn vào khuôn mặt của cô, ai cũng đổ mồ hôi hột, im lặng nín thở đến kì lạ. Rin mặc một chiếc áo choàng dài có mũ đội trên đầu khiến cô thêm huyền bí, áo ngắn hở bụng đen và quần short đen. Đôi mắt đã chuyển thành màu đỏ máu, không còn xanh dương tinh khiết như lúc đầu nữa. Tay thì cầm thanh kiếm Ghost Walker, một trong những thanh kiếm thần thoại được dùng để lấy đi sinh khí và linh hồn người khác, và múc tiêu của cô chính là Len.

Hahahaha. - cô lại cười một cách man rợn.

Cô...cô cười cái gì thế ? - Len

Hử ? Ngươi muốn biết à ? Chính là cái chết của ngươi đó ! - nói rồi Rin lao về phía Len một cách nhanh đến chóng mặt.

Len ra tay phòng thủ, niệm thần chú bay về phía Rin nhưng cô đã cầm thanh kiếm và gạt ra một cách dễ dàng và tiếp tục lao về Len. Thấy vậy, cậu liền biến ra thanh Phantom Blade và cũng chọi kiếm với Rin. Hai người biến đấu trường thành chiến trường, chọi và đấu rất kinh khủng. Tay chân đầy vết thương tích, nhưng Len đa phần bị thương nhiều hơn.

Hahahaha, kể ra ngươi cũng giỏi thật đấy, ta đã bảo trước rồi nhưng ngươi đâu có chịu nghe, giờ ta sẽ cho ngươi thấy HÌNH PHẠT THỰC SỰ ! - Rin nói, mắt hằn lên những tia máu hướng về phía Len. Mái tóc vàng nắng của cô dần dần biến thành màu nâu đen.

Cô...cô không phải là Rin. - Len.

Đúng một nửa, ta là một mảnh ghép của cô ấy, tên ta là Rui và ngươi sẽ trả giá vì đã đụng vào sợi dây này. - Rin ( Rui ) nói.

Hừ, deathly flame, lightning strike. - Len lại niệm thần chú của những quả cầu lửa bay về phía Rui với nhũng tia sét giáng xuống. Mọi người coi trận đấu nghĩ Len làm có hơi quá không, có thể bị thương nghiêm trọng đó, kể đối với người giỏi nhưng...những thứ đó chẳng làm được gì Rui cả, xung quanh cô là một tấm chắn bao bọc cô, không có gì có thể xuyên qua được, ở giữa tấm chắn có ký hiệu ngôi sao bốn cánh màu trắng đen chỉ ra bốn phía tượng trưng cho bốn nguyện tố chính : lửa, nước, đất và khí cộng với khói bay mù mịt do đợt tấn công của Len hồi nãy.

Cái gì ? - Len ngạc nhiên - Cô là cái gì vậy ?

Haha, ta chính là...cơn ác mộng khủng khiếp của ngươi - Rui nói rồi từ từ đưa cánh tay phải lên về phía Len, mặt dây chuyền bắt đầu tỏa ánh sáng đen, đôi mắt cô cũng dần bao trùm bởi một màu đỏ máu, sáng rực lên và...

(Kagamine Rin x Len) Cánh đồng hoa hướng dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ