Chapter 4

25 0 0
                                    

Mariah's POV

"Boo crush mo ba si King?"

"H-ha? Ano? H-hindi ah. Tsss."

Iniiwas ko yung tingin ko kay Fabee. Bakit? Totoo naman ah! Hindi ko crush si King at wala pa sa isip ko ang mga ganyang bagay. MANA ATA AKO KAY AUTHOR!

[A/N: Oo. Tama yan. Gumaya ka sakin Mariah. XD Mahinhin na, maganda pa! Saan ka pa? Wahahaha]

Ehem. Masyado ng epal si Author. Back to reality.

"Wag mo ng itanggi. Halata kaya."

"Ehhhhhhhhhhhhhhhh?"

"Anong ehhhhhhhhh? Para kang tanga Mariah Gabriella. Natatae ka ba?"

Ang ungas talaga ni Fabee. Kung natatae ako eh di sana tumakbo na ako papuntang apartment. Psh.

"Hindi naman. Bakit?"

*pok

"Ouch!"

Bongga makapangbatok. Pakiramdam ko lumipad ang ulo ko sa Pluto.

"Sagutin mo na lang kasi."

"Ok. Fine."

Tumigil siya sa paglalakad at parang tangang tumitig sa akin at nagpuppy eyes. Well, dahil iniintriga niya ang LABLAYP ko, mukha siyang aso ngayon. Tss.

"Crush mo nga?"

Shinake niya ang balikat ko. Grabe kasadista ang babaeng 'to. Bakit ko ba siya naging bestfriend? Psh.

Huminga ako ng malalim at tumigil sa paglalakad. Dahil bestfriend ko nman siya magiging honest ako.

"Oo!"

Pagkatapos kong sumagot ay tumakbo ako ng mabilis. Huhuhu oo! Nakakahiya kasi first crush ko si King kasi nga nilayasan ako ng kiig cells at mahuna lahat ng katamisan ko sa buto.

*

Fabee's POV

Hala! Anong nangyari kay Boo? Nabigla ko ba siya? Wahahaha. Pero yung mukha niya kanina nung unang beses ko siyang tinanong? Grabe ampeyl mga pare. Bwahahahahaha ang pula parang kamatis.

Si Mariah Gabriella de Guzman Hernandez. Siya ang bestfriend ko. Mabait siya, malambing at masipag, kaya lang allergic siya sa boys, unlike me. Hindi naman sa malandi ako, talagang friendly lang wahahahaha. Ok, back to reality. Nagulat nga ako nung makita kong nginingitian niya si King. Grabe, bagay sila.

Maganda si Mariah kaya lang hindi halata. Yun bang simpleng maganda pero sobrang simple na natatabunan na yung ganda niya. Mukha talaga siyang Maria Clara pero yung ugali niya eh Andres Bonifacio. Wahahaha. Peace! ^____^v

My Prince.....UNCHARMING????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon