Tại một căn nhà trong một con hẻm nhỏ
- A . Anh Thiên yết đi thám thính về rồi !!!
- Song ngư , bớt loi nhoi đi . Với lại tớ với cậu bằng tuổi sao lại gọi là anh .
Song tử lanh miệng chen vô tiếp :
- Mua được cuốn đó chưa .
- Rồi !
Tốt quá , mở ra đọc đi .
Ngày xửa ngày xưa tại một vùng nọ có hai cô bé, cùng là hai đứa bé bị mồ côi từ nhỏ. Một người hát xẩm nghèo thương tình liền đón cả hai về chăm sóc. Ngoài cho hai đứa trẻ cơm ăn, áo mặc, ông còn dạy hai người các bài hát, điệu múa mà mình biết. Có một ngày nọ, cô em vô tình bị ốm nặng, thấy vậy cô chị liền đem chiếc nhẫn quý của mình đem đốt, sau đó chế thành thuốc thần để cứu em.
Hai chị em nhà này càng lớn lại càng xinh đẹp, nết na, hơn nữa lại biết hát hay, biết múa đẹp nên rất được mọi người yêu thích. Ở vùng đó lúc bấy giờ có một tên công tử con nhà giàu và khét tiếng là độc ác, tàn bạo, thường xuyên hô mưa gọi gió làm loạn khắp cả vùng. Khi biết tin đồn về hai cô gái con hát xẩm, hắn liền âm mưu muốn bắt người về nhà làm vợ mình.
Một ngày kia, người hát xẩm, cũng chính là cha nuôi của hai người có việc phải đi xa. Trước lúc đi ông hứa với hai con rằng sẽ mua cho mỗi đứa một món đồ chúng thích. Cô chị nói với cha rằng mình muốn có một đôi hài màu trắng có thêu chỉ vàng. Cô em cũng xin cha mua cho mình một đôi hài nhưng màu hồng và có thêu chỉ vàng.
Lợi dụng cơ hội người cha đi vắng, tên công tử độc ác kia liền sai người hầu trong nhà đến nhà và bắt cóc cô chị. Không muốn bị ép buộc và để giữ sự trong trắng của mình vì vậy cô lập tức trầm mình vào hồ nước. Biết chuyện, cô em vì quá thương tâm nên đã bỏ làng cũ ra đi . Nơi đó , cô đã gặp một vị sư thầy canh giữ bông sen pha lê trong truyền thuyết . Cô em gật đầu đồng ý làm người canh giữ bông sen cho thần . Đó chính là Hoàng phong kỳ nha .
Đọc đến đây , Song ngư nước mắt chảy dài . Câu chuyện quá cảm động làm anh chàng khóc mãi . Thấy vậy , Sư tử mới cốc đầu Ngư một phát . Chợt , họ nhìn thấy một dòng chữ mờ mờ sau lớp bụi cũ . Đó là :
6 người được chọn sẽ chính thức cứu thế giới khỏi tên bạo chúa độc tài nhờ bông sen pha lê .
Hoàng phong kỳ nha
Các chàng trai với chỉ số IQ cao ngút trời đã đoán được sự việc . Tên công tử độc ác sẽ tái sinh và trở thành một con quỷ bạo chúa . Linh hồn của cô chị chia làm 6 phần tái sinh thành 6 cô gái và 6 cô gái đó là ...
---------------------------------------------
Lại một ngày như bao ngày trôi qua , 6 cô gái vẫn đến trường một cách bình thường nhưng năm học này các cô có khó chịu hơn vì các người cùng bàn . Khi tiếng cửa mở ra , các cô đã thấy Song ngư đứng trước cửa . Bạch dương chen lên trước :
-Anh làm gì ở đây ?
Song ngư không nói , chỉ cười trừ nhưng anh cầm tay Bạch dương kéo Bạch dương vào một căn phòng . Bạch dương đỏ mặt . Một cảm xúc kì lạ dâng lên trong lòng cô . Các sao nữ tò mò đi theo. Lúc Song ngư đã dẫn 6 sao nữ vào một căn phòng tối om , anh cho Bạch dương ra ngoài , còn 5 người kia anh để ở trong đó . Các cô gái đập cửa thùng thùng . Bỗng , một giọng nói vang lên :
- Các cô là người được chọn ư ?
Bảo bình nghe giọng nói này rất quen .Quả nhiên là giọng của Thiên yết . Các cô vẫn bình tĩnh khiến các chàng trai ngạc nhiên :
- Các cô không sao chứ ?
Bỗng nhiên Cự giải hét lên một tiếng làm các sao nữ biến sắc . Cự giải vốn sợ từ nãy giờ , mỗi khi sợ quá , giải nhi có thể phóng sức mạnh lên tốc độ tối đa . Bỗng một bàn tay ôm lấy Cự giải từ đằng sau . Giải nhi khẽ nói :
-Là cậu đúng không , Kim ngưu ?
- Bình tĩnh lại , my baby
- Kim ngưu
Cự giải ôm lấy Kim ngưu làm anh chàng đỏ mặt . Bỗng cánh cửa mở ra . Bạch dương khẽ ngó vào thì thấy các bạn của mình vẫn an toàn . Lúc đó ánh sáng đã tràn vào khắp căn phòng . Cự giải lật đật bỏ Kim ngưu ra . Cả hai ngồi đó nhìn nhau ngại ngùng , mặt đỏ ửng như quả gấc chín . Còn 4 bạn sao nữ còn lại của chúng ta . Mỗi bạn giận một thằng rồi tức tốc kéo Cự giải + Bạch dương về nhà , không thèm học nữa làm cho các sao nam ngơ ngác trừ Song ngư và Kim ngưu .
4 sao nam còn lại chung một suy nghĩ .
Chết rồi , cô ấy giận mình rồi , phải làm sao đây . Hay là đi xin lỗi vậy .
Lúc đó , mọi người mới để ý đến khuôn mặt bầm dập của Song ngư .
-------------- Flash back---------------
- Anh , sao anh lại nhốt các bạn của tôi trong đó hả .
- Thì tại vì thằng Song tử nó bảo .
Cả hai vật nhau một lúc . Bỗng nhiên , Song ngư nhẹ nhàng kéo Bạch dương vào lòng mình . Cô nàng đỏ mặt . Thế là Song ngư cướp first kiss của Bạch dương . Cô trầm ngâm một lúc rồi quay mặt đi chỗ khác . Khẽ mỉm cười .
------------------- End-------------------------
Và cuộc hành trình xin lỗi các cô nàng của các chàng trai bắt đầu ( trừ kim ngưu và Song ngư )
Chap sau sẽ nói couple Ma kết - Nhân mã .
Bye nhoa
To be contiuned đó
cô chị đó .