- Chị quyết định không đi học hả Bảo bình- Xử nữ gặng hỏi trong lúc vẫn đang chăm chú làm bài.
- Ở nhà cầu nguyện. Em nghĩ có thể đi học với hình dạng trẻ con này sao?
Thiên bình không nói gì, bế xốc cô nàng Bảo bình lên, xách cổ lôi vào phòng. Cả đám ở ngoài thầm cầu cho nhà thiết kế Thiên bình không làm gì quá đáng. Ma kết từ trên lầu bước xuống.
- Này Bạch dương, em đã làm lành với anh chàng Song ngư chưa?
Hếch mặt lên trời, không thèm nhắc tên, Bạch dương tuôn một tràng dài.
- Anh ta mà làm lành gì, dám cướp nụ hôn đầu của em.
Cả đám lắc đầu, trong lúc đó Bảo bình cùng Thiên bình đã xong. Bảo bình thì vẫn giữ nguyên kiểu tóc, thêm cái đồng phục và cặp kính sát tròng cho cùng màu mắt. Khó chịu tháo những chiếc nơ trên đầu, Bảo bình nhăn nhó.
- Các em thật quá đáng.
Cả đám nữ đi học. Hôm nay trời thật là đẹp. Sau vụ sự kiện mẹ đến thăm hôm qua thì hầu như các cô đã kiệt sức. Bầu trời hôm nay thật trong xanh, khác hẳn mọi ngày. Có lẽ sẽ là một ngày tốt. Tần ngần đứng trước cửa lớp không dám vào, đúng lúc cô giáo chủ nhiệm bước đến.
- Các em làm gi ở ngoài cửa lớp vậy, vào đi chứ!
Bước vào thấy lớp vắng tanh vắng ngắt. Các cô nhanh chóng ổn địch chỗ ngồi. Cô cầm tờ điểm danh, thông báo.
- Hôm nay các bạn nam nghĩ vì bận việc nhà, phiền các em.
Bạch dương hai mắt sáng rõ, biểu lộ rõ sự vui mừng.
-----------------------------------------
- Thưa cha, cha gọi con có việc gì?
Đối diện trước một người đàn ông lực lưỡng, Kim ngưu cảm thấy sợ. Cha của anh- mọi người hay gọi là Diêm Vương ấy. Anh sẽ là người kế nghiệp cha mặc dù Thiên yết hay Song tử sẽ tốt hơn. Hoặc là Song ngư và Sư tử cũng chẳng kém cạnh gì. Nhân mã lại càng tốt. Cớ sao cha lại chọn anh cơ chứ. Cúi đầu một cách cung kính, anh khẽ nuốt nước bọt. Diêm Vương đứng thẳng người dậy, chỉ về phía cô gái ngồi bên cạnh.
- Đây là Xà Phu, chị nuôi của các con. Hãy dẫn chị ấy đến nhập học ở lớp con.
Đánh mắt sang phía bên phải, một người con gái đang đứng ở đấy. Trên tay là một con búp bê cũ kĩ. Mái tóc bạch kim uốn thành những lọn xoăn rất đẹp. Lửa ma trơi bay xung quanh. Bô váy xanh đen làm nổi bật làn da trắng muốt như quỷ vốn có ở địa ngục. Đôi mắt đỏ khẽ liếc về phía Kim ngưu.
- Xin chào, chị là Xà phu. Em có thể dẫn chị đi học được không?
- Chào chị, em là Kim ngưu. Người kế nghiệp của vua cha.
Chìa bàn tay trắng muốt hoàn hảo của mình ra, Kim ngưu nắm lấy bàn tay đó. Một cảm giác khó chịu trào dâng trong lòng Kim ngưu. Cái gì thế này? Chẳng lẽ là bùa yêu?
Rầm
Diêm Vương nhìn Xà phu đang mỉm cười, nhíu mày, ông hỏi.
- Con đã chuốc bùa yêu cho Kim ngưu?
Nở một nụ cười quỷ dị, Xà phu không nói gì, chỉ khẽ gật đầu.
-----------------------------------
- Này Sư tử, anh có thích chị Xử nữ thật không?- Song ngư ngây thơ hỏi, không quên để ý cái vẻ chán đời của Sư tử.
- Không biết, nhưng chắc là có.
- Ara, không biết Kim ngưu làm gì mà lâu vậy?- Nhân mã cắt ngang cuộc trò chuyện tình cảm của hai người kia.
Sư tử bắt đầu đánh trống lảng một cách ngoạn mục.
- Thiên yết đâu, sao nãy giờ không thấy?
- Nó bảo nó đi vệ sinh.- Nhân mã nói.
Song tử như chợt nhớ ra điều gì đó.
- Mà nè, quỷ biết đi vệ sinh hả, em không biết là ở âm phủ cũng có nhà vệ sinh đó.
Sau câu nói của Song tử là hiện thực đánh cái rầm. Vừa đó, Kim ngưu bước ra, theo sau là Xà phu. Nhân mã vỗ vai.
- Hey chú, sao lâu thế? Ai đây?
Sau câu nói của Nhân mã, Sư tử và Song ngư quay qua nhìn Xà phu. Kim ngưu cười.
- Đây là Xà phu- người yêu của tớ. Sẽ học chung với bọn mình.
Cả đám há hốc miệng, một làn gió mang tên Xà phu đã thay đổi Kim ngưu rồi đây. Thiên yết từ đâu chạy lại, dự lưng vào góc tường.
- Mọi người, có biến, bọn thiên thần...
- Sao? Bọn họ làm sao?
Không để ý tới những câu nói sau đó, Thiên yết đăm chiêu nhìn Xà phu.
- Lâu lắm rồi mới gặp chị, Xà phu.
- Chào Thiên yết, đừng có thêm chữ chị đằng trước, tôi giờ đã là người yêu của Kim ngưu.
Cũng như 4 sao nam kia, Thiên yết cũng há hốc miệng, chỉ chỉ.
- Kim ngưu nhận cô làm người yêu?
Song tử lại tiếp tục ngắt ngang câu chuyện từ- nãy- đến- giờ- không hiểu gì hết mà sốt sắng hỏi.
- Sao, các cô gái kia làm sao?
Thiên yết chép miệng, thở dài một hơi.
- Bọn họ đã lên đường đi tìm bông sen pha lê rồi.
- Á, sao không chờ mình đi cùng với?
- Mà nghe nói Cự giải cũng bị trật chân nên tạm hoãn để chữa trị, giờ chắc là khỏi và họ bắt đầu lên đường rồi.
Cố tình nhấn mạnh chữ Cự giải cho Kim Ngưu nghe thấy, vừa thăm dò phản ứng, các sao nam càng ngạc nhiên. Kim ngưu chỉ ngây ngốc một hồi.
- Cự giải là ai vậy các cậu, mình nhớ nhóm nữ có 5 người là Bảo bình, Bạch dương, Thiên bình, Xử nữ và Ma kết thôi mà.
Song tử xoa xoa hai cái má đã bị đỏ ửng sau khi tự mình tát mình theo nghĩa bóng thì lắc mạnh Ngưu ca.
- Cậu nói không nhớ Cự giải, cậu thân với cô ấy mà.
Kim ngưu buông tay Song tử ra, quay lưng lại.
- Tớ chừa từng gặp ai là Cự giải, thậm chí còn chưa gặp mặt. Người tớ yêu chỉ có Xà phu mà thôi.
Mọi chuyện đã bắt đầu trở nên rối loạn rồi.