Chương 92: Phiên ngoại nhất trạch tiên

23 1 0
                                    


 Nguyên thần là một trạch tiên.

Trạch tiên ý tứ không phải nói hắn chuyên môn phù hộ gia đình an bình, mà là hắn phi thăng thành tiên sau đó, vẫn như cũ rất trạch. Nguyên thần cuộc sống tu tiên là mỗi nhật đãi khi hắn diệu nguyệt cung trong, ngủ. Mỗi lần nhất thụy đều có thể thụy tốt nhất mấy nghìn năm, sở dĩ mỗi lần nhất tỉnh lại, đều hoàn toàn không biết bây giờ tiên giới có cái nào tiên thần, hựu lưu hành chút gì biễu diễn.

Theo không kịp thời đại cước bộ trạch tiên cảm thấy rất tịch mịch, hắn không thể làm gì khác hơn là tiếp tục ngủ, vừa ngủ lại là mấy nghìn năm, như thế không đoạn mà tuần hoàn. Trung gian tiên giới từng xảy ra vài lần đại sự, thậm chí còn từng có vài tràng hỗn chiến, nhưng bởi nguyên thần thái trạch liễu, sở có thần tiên môn đều hoàn toàn không nhớ rõ tiên giới hoàn có một người như thế tồn tại, Vì vậy diệu nguyệt cung vĩnh viễn đều như vậy hòa bình.

Hôm nay nguyên thần tỉnh lại sau đó, mơ mơ màng màng đang nhìn mình tẩm cung, luôn cảm thấy hôm nay màn hình như có chỗ nào không giống cho lắm. Phải biết rằng, hắn là một ái trắng trong thuần khiết người của, sở dĩ trang điểm tẩm cung mây tía luôn luôn dùng thị mười tám trọng thiên thượng phiêu làm vân, giống như vậy ngũ thải ban lan cẩm vân, vừa nhìn sẽ không như mười tám trọng thiên sinh.

Vì vậy hắn cho đòi đến chính mình tiên đồng —— hắn quay mặt của đối phương tỉ mỉ quan sát thật lâu, tài xác nhận cái này đúng là rất nhiều năm trước chính tự mình thu tiên đồng, nhưng bởi vì hắn ngủ được lâu lắm, tiên đồng đã nẩy nở liễu, từ mỹ thiếu niên biến thành mỹ thanh niên.

"Tôn thượng, ngài có cái gì phân phó?" Mỹ thanh niên đối nhà mình vạn năm vừa thấy trạch chủ tử còn là rất tôn kính, nguyên nhân không có hắn, nguyên thần tuy rằng rất trạch, nhưng là rất mạnh, nếu như hắn điều không phải lười nói, hoàn toàn có thể ở đến ba mươi ba nặng bầu trời.

ý nghĩa vị này tôn thượng, kỳ thực đã là cùng trời nói cùng tồn tại tồn tại, chân chính vĩnh hằng, mấy ngày liền nhân ngũ suy cũng sẽ không có.

"Những ... này cẩm vân, từ đâu tới đây?"

Mỹ thanh niên cũng sửng sốt một hồi, hắn vốn có cho rằng nguyên thần rốt cục muốn hỏi một chút tiên giới hướng đi, kết quả để ý lại là sung tác màn tử vân, "Hồi bẩm tôn thượng, những ... này cẩm vân thị thanh linh tiên tử đưa tới cấp tôn thượng thưởng ngoạn, lúc đó tôn thượng đang ngủ, thanh linh tiên tử liền trực tiếp phóng trong cung liễu

Gần đây mười tám trọng thiên làm vân khô kiệt, thuộc hạ tựu tự chủ trương nã để làm liễu trang sức."

Hắn đảo không lo lắng nguyên thần tức giận, nguyên thần bởi vì thái trạch quá lười, từ trước đến nay liên khí đều lười sinh.

Quả nhiên nguyên thần quan tâm điểm lập tức bào sai lệch, "Mười tám trọng thiên cả ngày chỉ những thứ này vân bay tới bay lui, toàn bộ tiên giới người của cầm trang điểm cung thất cũng sẽ không ít, thế nào tựu khô kiệt liễu?"

Tuy rằng không có hỏi đến giờ thượng, nhưng rốt cục cũng cân tiên giới tân lưu hành lau đi liễu biên ni, vạn phần cảm động mỹ thanh niên tưởng, nhanh lên hội báo: "Là như vậy tôn thượng, gần nhất tiên tôn môn đều lưu hành mở mấy người tiểu thế giới cầm đi cho phía dưới còn không có phi thăng bọn hậu bối ngoạn nhi tầm bảo trò chơi, hầu như nhân thủ vài một, tất cả đều nã mười tám trọng thiên làm vân làm thành tiểu thế giới màn trời, cũng không tựu thoáng cái cũng bị mất."

[PN-QT] Tu chân cự tinhWhere stories live. Discover now