Chương 94: nhị tần Ma quân truyền thuyết

5 0 0
                                    


 Ở ma tu môn trong truyền thuyết, thịnh thế lão tổ là đột nhiên thì xuất hiện ở đây một đỉnh núi.

Ngoại trừ thịnh thế cái này ma hào tựa hồ có điểm lạ quái không quá thâm trầm bên ngoài, vị này lão tổ tất cả hầu như đều là hoàn mỹ. Hắn phủ vừa xuất hiện thì có Ma quân cấp thực lực, ma nguyên hồn hậu thâm bất khả trắc, dung mạo tuấn mỹ tính tình bừa bãi, canh truyền thuyết chính mình thần cấp pháp bảo, khả dĩ tự hành triệu hoán một tiểu thế giới.

Tu Chân Giới miệng nhĩ tương truyền, thuyết vị này Ma quân để luyện thành như thế pháp bảo, tằng huyết tế nhất toàn bộ thế giới linh hồn dĩ cực kỳ tàn nhẫn thủ đoạn đưa bọn họ tha cọ xát cúng thất tuần bốn mươi chín niên, mới được thì vô song thần khí, phàm là thần khí vừa ra, đến mức gào khóc thảm thiết, không có người nào linh hồn năng tránh được thần khí bắt.

Trong khoảng thời gian ngắn, thịnh thế lão tổ hàng đầu thịnh hành toàn bộ ma tu giới, vô số khuôn mặt đẹp ma nữ muốn trở thành hắn thê thiếp để cầu phân một điểm bí tịch pháp bảo, thậm chí có không ít nam tử cũng phía sau tiếp trước dục tố thịnh thế lão tổ ống quần hạ chi thần.

Nhưng mà rất đáng tiếc, bỉ thịnh thế lão tổ và hắn thần cấp pháp bảo canh nổi danh, là hắn sủng ái nhất tiểu tình nhân, một địa địa đạo đạo tiên tu, không chỉ có là tiên tu, sửa còn là tối sẽ không hầu hạ người vô tình nói. Nghe nói cái này tiểu tiên sửa tuy rằng sửa vô tình nói, lại đặc biệt năng ghen, không chỉ có nhượng thịnh thế lão tổ phân tán bên cạnh mình tất cả thê thiếp nam sủng, chỉ có thể độc cưng chìu hắn một; hơn nữa cái này tiểu tiên sửa thị cưng chìu mà kiêu, thập phần càn rỡ, có người nói có sai lầm nhập núi này ma tu thấy qua hắn đuổi theo thịnh thế lão tổ đả.

Người người đều cho rằng lớn lối như thế nam sủng rất nhanh thì sẽ bị thịnh thế lão tổ sở vứt bỏ, nhưng mà lời đồn vẫn truyện vẫn truyện, lần sau có người tái kiến thịnh thế lão tổ thì, cái kia tiểu tiên sửa vẫn đang cân ở bên cạnh hắn, hơn nữa Ma quân luôn là một bộ làm thiếp phục thấp hình dạng —— ho khan một cái, bọn họ không muốn dùng cái này từ để hình dung uy phong bát diện Ma quân, thế nhưng như vậy, thực sự rất chân chó

BiddingX

Ngự tiền nữ Phò mã (độc cưng chìu)!

Ngày này cũng từ mọi người "Ngày hôm nay tiểu tiên sửa bị từ bỏ không có" nghi vấn trung bắt đầu.

Lạc linh tu trong động phủ ngồi ngay thẳng, tương trong cơ thể đã vận hành cửu cửu tám mươi mốt một đại chu thiên linh khí thu hồi, nặng nhập trong đan điền. Bên trong đan điền, một viên tinh thuần vô cấu kim đan lẳng lặng huyền phù ở nơi nào, vô luận từ khuynh hướng cảm xúc còn là ngưng thật độ đến xem, không thể nghi ngờ là một viên thượng phẩm kim đan.

Kim đan mặt ngoài hơi có dấu hiệu hòa tan, sềnh sệch linh tương chậm rãi lưu động, ý nghĩa kim đan chủ nhân tu vi dĩ nhập hậu kỳ, gần trùng kích nguyên anh.

Mặc dù đối với đại đa số người tu tiên mà nói, hóa anh rốt cuộc tu đạo đồ một người trong tương đối lớn phân thủy lĩnh, rất nhiều người cũng sẽ ở cái này quan ải ngã xuống, có lẽ cả đời cũng kết anh phải không, sinh sôi đã tiêu hao hết thọ mệnh. Nhưng giá vu lạc linh tu mà nói lại dữ hạ bút thành văn không có gì sai biệt, dù sao đã từng đến quá phi thăng thực lực, hơn nữa giá trên căn bản là hắn lần thứ ba hóa anh rồi —— lần đầu tiên nếu không phải ngoại nhân quấy rối, hắn vốn có cũng có thể thỏa thỏa mà thành công.

[PN-QT] Tu chân cự tinhWhere stories live. Discover now